อยุธยา-ตรวจสอบปั๊มน้ำมัน หลังได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน

อยุธยา-ตรวจสอบปั๊มน้ำมัน หลังได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน

ภาพ /ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

              อำเภอบางบาลจัดเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบปั๊มน้ำมัน หลังได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนันและนักพนันซึ่งเป็นคนขับรถตู้ติดเชื้อโควิด 19

                เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2564 นายสมยศ เกษสุวรรณ นายอำเภอบางบาล มอบหมาย นายแทนภพ ปราบณรงค์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางบาล พร้อมด้วยสาธารณสุขอำเภอบางบาล สมาชิก อส.อำเภอบางบาลที่7 กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านกุ่ม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในปั้มน้ำมัน บริเวณ ใกล้เคียงวัดจุฬามณี ตำบลบ้านกุ่ม อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามเรื่องร้องเรียน กรณีมีผู้แจ้งข้อมูลว่า มีบุคคลเป็นโควิด19 ขับรถตู้สาธารณะ และคาดว่าจะติดโควิด19จากเล่นพนันที่บ่อนการพนันในปั้มน้ำมัน ดังกล่าว

                 จากการตรวจสอบ นายแทนภพ ปราบณรงค์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางบาล ได้พบกับเจ้าของปั้มน้ำมันดังกล่าว จึงได้แจ้งข้อมูลเบื้องต้นให้ทราบ ซึ่งทางเจ้าของปั้มน้ำมันได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี และพร้อมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ ซึ่งไม่พบการเล่นพนัน หรือบ่อนการพนันตามที่ได้รับแจ้งแต่ประการใด โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจเอกสารการตรวจโควิด19 ของผู้ขับขี่รถตู้จำนวน 2 ราย ปรากฏว่า ซึ่งผู้ขับขี่รถตู้ทั้ง 2 รายมีเอกสารทางการแพทย์ลงวันที่ 26 สิงหาคม2564 ยืนยันผลการตรวจว่าไม่พบเชื้อโควิด19 ส่วนคนขับรถตู้อีก 1 รายไม่มีเอกสารยืนยันทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือ ตรวจโควิดแบบ ATK ซึ่งผลเป็นลบไม่พบเชื้อโควิด19 แต่อย่างใด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!