ปราจีนบุรี-น้ำลดเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

ปราจีนบุรี-น้ำลดเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ปราจีนบุรี น้ำลดเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

                 วันที่17 ส.ค.64  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงานสถานการณ์น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่อำเภอประจันตคามและอำเภอนาดีเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาจากการลงพื้นที่อำเภอประจันตคามน้ำป่าไหลท่วมในพื้นที่ลดระดับลงเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว  ในส่วนอำเภอนาดีที่หมู่บ้านกระเดียง ม.9 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทำให้สะพานแพชั่วคราวที่ชาวบ้านสัญจรผ่านเข้าออกระหว่างหมู่บ้านน้ำในคลองยางล้นตลิ่งหัวสะพานทั้ง 2 ฝั่งไม่สามารถเดินข้ามได้จึงต้องใช้เรือยางพายของอบต.จัดหาให้ครับส่งข้ามฟาก
ช่วงบ่ายที่ผ่านมาน้ำในคลองยางได้ลดระดับลงเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

                 ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น ที่ผ่านมาพบชาวบ้าน15คนพากันออกมาตกแต่งกรอบสะพานให้เข้าพี่เพื่อใช้สัญจรผ่านไปมาได้สะดวกโดยชาวบ้านพากันออกแรงขนย้ายไม้ทำทางเดินให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้ให้ชาวบ้านสัญจรข้ามไปมาได้ตามปกติ

                   นายสมัคร กลิ่นขำ และนางบุษกร ยิงนอก ตัวแทนชาวบ้านกล่าวว่าน้ำในคลองลดลงเข้าสู่ภาวะปกติอยู่ในระดับริมตลิ่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้รุ่งเช้าชาวบ้านจึงออกกันมาปรับพื้นที่สะพานแพเฮ้ยชาวบ้านได้สัญจรเข้าออกระหว่างหมู่บ้านได้ตามปกติ ชาวบ้านยังมีความกังวลใจเพลงว่าฝนตกลงมาจะทำให้เกิดปัญหานี้อีกชาวบ้านทุกคนอยากได้สะพานถาวรแต่ไม่รู้ว่าหน่วยงานไหนจะเข้ามาสร้างสะพานให้ประชาชนได้ใช้เหมือนอย่างที่อื่นเขา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!