สตูล-ผวจ.ประชุมส่วนราชการและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องระดมความคิดเห็นขับเคลื่อนการท่องเที่ยว

สตูล-ผวจ.ประชุมส่วนราชการและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องระดมความคิดเห็นขับเคลื่อนการท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก  พุดทอง

                       ผู้ว่าฯ สตูล ประชุมส่วนราชการ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ระดมความคิดเห็นขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล ในสถานการณ์ฉุกเฉินของโรคไวรัสโคโรนา 2019

                  วันนี้ (16 ส.ค. 64) ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานการประชุมระดมความคิดเห็นในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล ในสถานการณ์ฉุกเฉินของโรคไวรัสโคโรนา 2019 โดยมี นายพิบูลย์ รัชกิจประการ ส.ส.สตูล เขต 1 พรรคภูมิใจไทย นายวรศิษฏ์ เลียงประสิทธิ์ ส.ส.สตูล เขต 2 พรรคภูมิใจไทย หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ เข้าร่วมประชุมฯ

                  นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูลได้รับผลกระทบอย่างชัดเจน จึงจำเป็นที่จะต้องประชุมหารือระดมความคิดเห็นจากภาคส่วนต่างๆ เพื่อวางแผนหาแนวทางในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล ควบคู่กับการดำเนินตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมกำหนดรูปแบบด้านการท่องเที่ยวที่เหมาะสม และสร้างภูมิคุ้มกันแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว แบบเข้มงวดรัดกุมเป็นระบบ โดยให้มีการตรวจคัดกรองที่ชัดเจนก่อนเปิดฤดูการท่องเที่ยว เดือนตุลาคมนี้


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!