หนองคาย-จับ 3 โจ๋ มั่วสุมเสพยาเสพติด

หนองคาย-จับ 3 โจ๋ มั่วสุมเสพยาเสพติด

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ พร้อมทีมตระเวนข่าวภาค 4 

                       สืบสวน สภ.ท่าบ่อ ตามจับวัยรุ่นแก๊งยาเสพติดขณะขับขี่จักรยานยนต์ในหมู่บ้าน พาไปค้นบ้านพักจับเพื่อนเพิ่มได้อีก 2 คน ยาบ้า 7 เม็ด

                      วันที่ 16 ส.ค.64 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ วงศาอ้วน ผกก.สภ.ท่าบ่อ พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.พนมกร ปุญญะโสภณ สว.สส.ฯ ,ร.ต.ต.บุญสนอง สามารถ รอง สว.(ป.), ร.ต.ต.อรุณ กองศิลป์ รอง สว.(ป) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ออกสืบสวนจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่
                     ต่อมาพบผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนท้ายบ้าน ม.5 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สอบสวนทราบชื่อว่า นายกิติกรหรือเคน บัณฑิตธรรม อายุ 20 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.5 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคายเจอยาบ้า 3 เม็ด ซุกในกระเป๋า จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย
                     จากนั้นได้ขยายผลไปตรวจค้นบ้านเลขที่ 243 ม.5 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และจับกุมนายกฤษณะพงษ์หรือบีบ ศรีอารยบุตร อายุ 18 ปี เจ้าของบ้านพร้อมยาบ้า 2 เม็ด และแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย มาเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 29 ม.5 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จับกุม น.ส.นุชชนก หรือปู ทองทา อายุ 20 ปี พร้อมยาบ้า 2 เม็ด แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

                      จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวนสภ.ท่าบ่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!