ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                       เสียชีวิตวันหวยออก หนุ่มใหญ่ ขี่จักรยานยนต์กลับจากธุระมาด้วยความเร้วหลบไม่พ้นเสียหลักชนท้ายรถยนต์กระบะร่างกระเด็นตกลงมาคอหักเสียชีวิต

                     เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ? สารวัตรเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรม แห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่า มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะเสียชีวิต ริมถนนสาย 33 กบินทร์บุรี – ประจันตคาม หน้า บริษัท เคอรี่ สาขากบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรจาก รพ.กบินทร์บุรี ร่วมชันสูตร
                    ในที่เกิดเหตุ แอ่งน้ำริมถนนสาย 33 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ กำลังให้การช่วยเหลือ นายปิยะพงษ์ ผลาหาญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 11 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว เลือดออกปากจมูกด้วยการปั๊มหัวใจ แต่นายปิยะพงษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาท่ามกลางความเสียใจของญาติที่ทราบช่าวเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตายล้มอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน บม.5810 ปราจีนบุรี ด้านหลังซ้ายมีรอบถูกชนจนไปท้ายแตก มีนายวิรัช เลยา เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ตนขับรถจะไปขึ้นของแต่มองดูกระจกข้างเห็นรถจักรยานยนต์ขี่มาเร็วมาก ก่อนจะเสียหลักชนท้ายรถตนแล้วล้มคว่ำจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิต
                 หลังการชันสูตรเบื้อต้น ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ อาสาสมัครกู้ภัย ฯนำศพส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!