สิงห์บุรี-กระบะออกตัวซิ่งจากแยกไฟแดงขึ้นสะพาน ถนนลื่นตกสะพานหวิดดับ

สิงห์บุรี-กระบะออกตัวซิ่งจากแยกไฟแดงขึ้นสะพาน ถนนลื่นตกสะพานหวิดดับ

ภาพ/ข่าว:จิระแมน  ขำฉ่า

กระบะออกตัวซิ่งจากแยกไฟแดงขึ้นสะพาน ถนนลื่นตกสะพานหวิดดับ

                    เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่16 ส.ค. 64 ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรีได้รับแจ้งเหตุรถกระบะหล่นลงมาบริเวณใต้สะพานบางแคใน จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งสิงห์บุรี รุดไปตรวจสอบทันที

                    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าไฮลักส์ รีโว่ ดับเบิ้ลแค๊ป สีบลอนเงิน ทะเบียน 8 กส 4253 กรุงเทพมหานคร หน้าพุ่งลงพื้น ท้ายชี้ฟ้า ระหว่างตอหม้อสะพาน  สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นางเสวย ชอบทำดี เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเบรคดังลั่นมากอยู่บนสะพานแล้วจู่ๆก็มีรถกระบะคันนี้ตกลงมาในลักษณะหัวทิ่ม จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือสอบถามอาการ ในเบื้องต้นคนขับและผู้ที่นั่งมาด้วย สามารถช่วยเหลือตนเองและออกมาจากรถได้ ทางผู้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งตำรวจและ จนท.อาสาปอเต็กตึ๊งให้มาตรวจสอบรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี และทราบชื่อผู้ขับขี่และนั่งโดยสารมาในภายหลังคือ นายนนทวัชร์ ศรีเหรา อายุ30ปี และนางสาวนิรมล ศิวกรโสภณ อายุ34ปี ได้ขับรถมาจากบ้านจะออกซื้อของที่ตลาดแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โดยขับขี่ขึ้นสะพานมา ถนนลื่นจึงเบรคและควบคุมไม่อยู่ จึงตกลงมายังสะพานดังกล่าว เบื้องต้นมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย โดยฝ่ายชายผู้ขับขี่แพทย์สั่งแอดมิดเพื่อดูอาการก่อน

                 ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ขับตามหลังมา เล่าว่า รถคันนี้จะคว่ำตั้งแต่ช่วงคิดไฟแดงแล้ว ด้วยเบรคสะบัดในช่วงติดไฟแดง ผู้ขับขี่รถจักรยานยนค์บริเวณนั้นต่างร้องกรี๊ดกัน เมื่อไฟเขียวก็ออกตัวปั้มคันเร่งอย่างแรง จนมาถึงช่วงกลางสะพานถนนลื่นน่าจะควบคุมไม่อยู่ จึงทำให้รถตกลงไปใต้สะพานดังกล่าว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!