ปราจีนบุรี -กลุ่มจิตอาสา แจกของให้ผู้ป่วยติดเตียง!!

ปราจีนบุรี -กลุ่มจิตอาสา แจกของให้ผู้ป่วยติดเตียง!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ช่วงวิกฤติโควิด-19 !  กลุ่มจิตอาสาแจกของให้ผู้ป่วยติดเตียง!!

            วันนี้ 1 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจาก “ทีมงานพวกเรามันกระจอก เราพวกเดียวกัน เฉียบ โครงเหล็กฯ โดยนายพงษ์กร เรืองโภชน์ ประธานกลุ่มทีมงานพวกเรามันกระจอก นำจิตอาสา 30 คน นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มสะอาด ออกแจกจ่ายพร้อมทั้งให้กำลังใจกับผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ตำบลต่างๆใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยกลุ่มจิตอาสากลุ่มนี้มีแนวคิดที่จะมอบสิ่งของให้กับผู้ป่วยติดเตียงที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ได้ในระดับหนึ่ง
               ในวันนี้ได้ออกแจกสิ่งของในพื้นที่ ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย รายแรกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง(น้องเบล) นายฐิตินัน จันทร์เพ็ญ อายุ 26 ปี ซึ่งป่วยเป็นไข้สมองอักเสบมา 18  ปีแล้ว โดยมีนางสายฝน จันทร์เพ็ญ ผู้เป็นแม่คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนางจันทร์เพ็ญ กล่าวว่า “รู้สึกขอบคุณ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มจิตอาสาในครั้งนี้”
               รายที่ 2  นางวันดี ทองบุญมา มารดาของนางอ่อนสา ปาลา โดยนางอ่อนสา กล่าวว่า “แม่ป่วยติดเตียงมาได้ 6 เดือนแล้ว วันนี้ทีมงานจิตอาสาได้มาแจกของใช้ที่จำเป็นให้ รู้สึกมีกำลังใจ ดีใจ และขอบคุณ จิตอาสาทุกท่านที่นำของมาแจกในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!