ปราจีนบุรี-ผอ.โรงเรียน กันพิเชฐษ์ มลิเกตุ ทนไม่ไหว!!! สะท้อนออกเป็นบทเพลงลงผ่านยูทูปถึง “บิ๊กตู่”

ปราจีนบุรี-ผอ.โรงเรียน กันพิเชฐษ์ มลิเกตุ ทนไม่ไหว!!! สะท้อนออกเป็นบทเพลงลงผ่านยูทูปถึง “บิ๊กตู่”

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                    ผอ.โรงเรียน กันพิเชฐษ์ มลิเกตุ ทนไม่ไหว !!! สะท้อนออกเป็นบทเพลงลงผ่านยูทูปถึง “บิ๊กตู่” เป็นเพลง ยุคโควิด -19 คนไทยรอวัคซีน ขอให้หยุดซื้อเรือดำน้ำไว้ก่อนหันมาซื้อวัคซีนให้ชาวบ้านดีกว่า!!!

                    วันนี้ 1 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับคลิปเพลงที่เผยแพร่ผ่านโลกโซเชี่ยล(ยูทูป) จากนายกันพิเชฐษ์ หรือ อดุลย์ มลิเกตุ อายุ 59 ปี ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนวัดหนองโพรง ต.หนองโพนง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สะท้อนเป็นเสียงเพลง- ที่บรรเลงจังหวะเร้าใจ เนื้อหา กล่าววอนถึง “บิ๊กตู่” เป็น บทบันเทิง ในบทเพลง ชื่อว่าคน “ไทยรอวัคซีน” หยุดซื้อเรือดำน้ำไว้ก่อนหันมาซื้อวัคซีนให้ชาวบ้าน

                     โดยใต้คลิประบุข้อความว่า … เพลงนี้จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิง และ ให้กำลังใจแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำสงครามทางอากาศกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ซึ่งเป็นศัตรูที่มองไม่เห็นตัวด้วยสายตาเปล่าอยู่ในขณะนี้   และสะท้อนไปยังอีกหลายฝ่ายให้เข้ามาดูแลคนไทย โดยยึดผลประโยชน์ชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง และจัดหาวัคซีนพื้นฐานขนานกับวัคซีนทางเลือกโดยด่วน และให้กำลังใจคนไทยทุกคน เราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรอคอยวัคซีนป้องกันโควิด -19 องประชาชน ที่ต้องมาก่อนเรื้องโครงการซื้อเรือดำน้ำ

                 นายกันพิเชฐษ์ หรือ อดุลย์ มลิเกตุ กล่าวว่า ตนแต่งเพลงเกี่ยวกับโควิด-19 มาหลายเพลงก่อนหน้านี้ เพื่อให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ตนฐานะคนการศึกษา ดังนั้นเป็นการให้กำลังใจนักรบเสื้อกราวด์ พวกเขาคือนักรบ  และเนื้อหา สะท้อนไปยังทหาร เรื่องการสั่งซื้อเรือดำน้ำ ในภาวิกฤติเช่นนี้ควรเอาเงินภาษีอากรมาช่วยเหลือประชาชน พร้อมรัฐบาล จะต้องรีบหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาโดยเร็วและมากที่สุด สร้างภูมิคุมกันแก่ประชาชน เอาโรคนี้ให้อยู่ ให้นำวัคซีนมาให้ประชาชนโดยเร็ว เป็นข้อคิดสะกิดเตือนใจ”นายกันพิเชฐษ์ หรือ อดุลย์ กล่าวในที่สุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!