กาญจนบุรี-นายก อบจ.กาญจน์ และเลขา ออกประเดิมรถก๋วยเตี๋ยว

กาญจนบุรี-นายก อบจ.กาญจน์ และเลขา ออกประเดิมรถก๋วยเตี๋ยว

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                นายก อบจ.กาญจน์ และเลขา ออกประเดิมรถก๋วยเตี๋ยว เคลื่อนที่วันแรกหลังจากพร้อมทุกอย่างประเดิมที่ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์

                วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ (หมอหนุ่ย) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี พร้อม คุณพลอย ธนิกุล (น้องพลอย) เลขานายก อบจ.กาญจน์ ได้นำรถคันโปรดทำเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวคันแรกในสถานการณ์โควิด 19 นำมาประกอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์ยังบริเวณ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ อำเภอพนมทวน กาญจนบุรี

                   ในการออกครั้งแรกของรถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวนี้ได้มีผู้ชื่นชมกันเป็นส่วนมากว่า การออกมาทำแจกจ่ายประชาชนที่เดินทางมายัง รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ในส่วนมากได้มารอการฉีดวัคซีนโควิด 19 และญาติๆของผู้ป่วยที่มาเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาลนี้และโดยมีนายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน นายแพทย์ภัทราวุธ โชคประกอบกิจ ผู้อำนวยการ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ ได้ให้การตอนรับ โดยทั้งนี้นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายก อบจ.กาญจน์พร้อมทั้ง คุณพลอย ธนิกุล เลขา นายก อบจ.ได้ลงมือทำก๋วยเตี๋ยว และลงมือผัดกะเพรา เพื่อแจกจ่ายด้วยกันทั้งสอง ด้วย

                   จากการเปิดเผยนายก อบจ.กาญจน์ ว่าในการทำรถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวในครั้งนี้ถือว่าเป็นคันแรกของจังหวัดกาญจน์ที่ทาง อบจ.กาญจน์ ที่ได้นำรถคันนี้ทำก๋วยเตี๋ยวให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งพี่น้องประชาชนที่ได้เดินทางมาในการรับการฉีดวัคซีนหรือมารับการรักษาก็ตามแม้กระทั้งญาติที่นอนรักษาอยู่ในโรงพยาบาลก็ตามจะได้ทานก๋ยวเตี๋ยวและข้าวผัดกะเพราอีกด้วย โดยทั้งนี้เพื่อเป็นการลดภาวะค่าใช้จ่าย เป็นการแสดงความห่วงใยและจะเป็นกำลังใจต่อบุคลกรทางการแพทย์ด้วยและขออวยพรทุกๆโรงพยาบาลของจังหวัดกาญจนบุรีที่เป็นนักรบส่วนหน้านี้ให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด 19 พร้อมพี่น้องประชาชนทั้งหมดอีกด้วย ทางเรา อบจ.กาญจน์ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยความจริงใจ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!