อยุธยา-ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

อยุธยา-ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ ,นพดล บำเพ็ญสัตย์

                  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ ทีม พม.พระนครศรีอยุธยา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งมอบเครื่องอุปโภค- บริโภค อาหารกล่องปรุงสุก ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอลาดบัวหลวง

                 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณ ที่ว่าการอำเภอลาดบัวหลวง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้ นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในนามทีม พม. พระนครศรีอยุธยา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายชนาธิป โคกมณี นายอำเภอลาดบัวหลวง และผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ในเขตอำเภอลาดบัวหลวง ร่วมจัดกิจกรรม “เรามีเรา” ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน เราจะตามไปช่วย เพื่อส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค และอาหารกล่องปรุงสุก (อาหารญี่ปุ่น) ให้แก่กลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 20 รายและลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนอีก จำนวน 5 ราย เพื่อติดตามดูแลสภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

                 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วม สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด และเหล่ากาชาดจังหวัด มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ครอบครัวกลุ่มเปราะบาง และพบปะเยี่ยมเยียนกลุ่มเปราะบางเป็นประจำทุกสัปดาห์ และในวันนี้ได้ลงพื้นที่ อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่ได้รับการสนับสนุนจาก คณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยพระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วัดชูจิตธรรมมาราม สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอาหารกล่องปรุงสุก (อาหารญี่ปุ่น) จากร้านอิชิรุ ซูซิ (ICHRU SUSHI) ให้แก่ครอบครัวกลุ่มเปราะบาง รวมจำนวน 25 ครัวเรือน พร้อมกับติดตามดูแลสภาพปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต อันจะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่กลุ่มเปราะบางและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!