ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมสภาเทศบาลเมืองหัวหิน สมัยสามัญ สมัยที่ 2

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมสภาเทศบาลเมืองหัวหิน สมัยสามัญ สมัยที่ 2

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

              ประชุมสภาเทศบาลเมืองหัวหิน ดาวสภา”ถล่ม”ฝ่ายผู้บริหารในเรื่องปัญหาลิง ปัญหาเงินสะสมใช้ในกองการประปา และอื่นๆ

              เวลา 10.15 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 63 ที่ห้องประชุมนเรดำริห์ เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ มีการปนะชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 โดยมี ยายสันทัต สุขศรี เป็นประธานสภาทำหน้าที่ควบคุมการอภิปรายและมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรี ฯ นายมนตรี ชูภู่ นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ ฝ่ายบริหารและสมาชิกสภาเขต 1- 2- 3 เข้าร่วม
              สำหรับปัญหาที่เหล่าสมาชิกระดับ”ดาวสภา” จำนวน3 ท่านที่ได้หยิบยกปัญหาขึ้นมาอภิปรายนั้น นายชีพ สุกสี สท.เขต 3 ได้นำปัญหาของ”ลิง” ที่อยู่หน้าวีดเขาไกรลาศ(บ้านตะเกียบ) มาอยู่อาศัยส่งผลกระทบต่อโรงแรม คอนโด ผู้คนแย่งชิงอาหารรวมทั้งทำลายต้นไม้ป่าแสมในโครงการของ”ชมนมพิทักษ์หัวหิน” และเมื่อทางฝ่ายบริหารได้จัดทำงบประมาณให้กับท่ง สำนักงานอนุรักษ์พื้นที่ 3 พบ. มาจับทำหมั่นลิงนั้นก็ขอให้ดักจับเอา”ลิง”ที่หน้าวัดเขาไกรลาศออกไปด้วย และ”ลิง”นั้นก็ยังมีอยู่ที่ เขาตะเกียบ- หินเหล็กไฟ อีกเป็นพันตัวอดอาหารขอให้จัดงบประมาณหรือว่าหาอาหารไปให้”ลิง”ด้วย
           นายอุดม ดวงแข สท.เขต 1 กล่าวว่า ขอให้จัดติดตั้งกล้อง cc.TV. ให้กับทาง รร.เทศบาลบ้านบ่อฝ้ายด้วย และขอให้จัดงบประมาณปลูกสร้างชั้นห้องเรียน ห้องน้ำ ให้กับเด็กระดับมัธยมด้วยขอมานานแล้วยังไม่ประสบผล
รอ.ลำยอง สังข์เพิ่ม สท.เขต 1 กล่าวว่า คลองพระราชดำริห์(คันคลอง)ตลอดแนว ต้นไม้ ผักตบ เต็มไปหมดกองช่างร้องขอรถตัก สภาก็จัดงบประมาณซื้อให้แล้วแต่งานการขุดลอกไปหยุดอยู่แค่สะพานที่ 11 เท่านั้น และนอกจากนั้นสภาก็ยังผ่านเงินสะสมให้กับทางกองการประปา รวม 3 โครงการ เพื่อสร้างถังกรองและอื่นๆรวม 107 ล้านบาทเศษ แต่โครงการไม่ได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ เพราะฉะนั้นแล้วขอให้ทางกองการประปา ฝ่ายบริหารได้ชี้แจงเป็นหนังสือให้กับทางท่านประธานสภาได้รับทราบเพื่อแจ้งต่อสมาชิก
              สำหรับในการประชุมในครั้งนี้ทางคณะฝ่ายบริหารโดยนายนพพร ฯก็ได้ลุกขึ้นชี้แจงกับทาง 3 สมาชิก”ดาวสภา” โดยจะเร่งรัดดำเนินการทำอย่างเร่งด่วนโดยเฉพาะ”ลิง” ประปา และอื่นซึ่งก็ได้ขอบคุณสมาชิกเขตที่ได้นำเอาปัญหาต่างๆ มาพูดเสนอให้สภา
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!