ประจวบคีรีขันธ์- น้ำใจชาวปักษ์ใต้ช่วย รพ.หัวหินมอบ 200,000 บาทเพื่อรับสถานการณ์โรคระบาด

ประจวบคีรีขันธ์- น้ำใจชาวปักษ์ใต้ช่วย รพ.หัวหินมอบ 200,000 บาทเพื่อรับสถานการณ์โรคระบาด

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

น้ำใจชาวปักษ์ใต้ช่วย รพ.หัวหินมอบ 200,000 บาทเพื่อรับสถานการณ์โรคระบาด

                             เวลา 12.00 น. วันที่ 15 เมษายน 64 ที่ รพ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางอุไรวรรณ คงเพ็ง เจ้าของโรงแรมทิพย์อุไรฯ และ นายอุดร ออลสัน(น้องชาย) ที่ปรึกษา รมช.คมนาคมและครอบครัว”คงเพ็ง” มอบเงินสดจำนวน 200000 บาท ให้กับ นพ.นิรันดร์ จันทร์ตระกูล ผอ.รพ.หัวหิน เพื่อนำไปดูแลช่วยเหลือผู้ป่วยเจ็บกรณีการเกิดโรคระบาด”โควิต 19″ รอบที่ 3 รวมทั้งดำเนินการเพื่อจัดซื้อหาครุภัณฑ์ต่างทางการแพทย์ เนื่องจากขณะนี้ทาง รพ.ต้องทำงานในหน้าที่กันอย่างหนักกรณีการรับตัวผู้ที่ติดเชื้อจากสถานบันเทิงเข้าตรวจ
                         นางอุไรวรรณฯ กล่าวจากเหตุที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบต่อเมืองหัวหินทางด้านธุรกิจการค้าต่างๆ และต่อทาง รพ.หัวหินตนเองและครอบครัวจึงนำเงิน 200000 บาทมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังของทางคณะแพทย์ รพ.หัวหิน เพื่อที่จะทำหน้าที่ให้กับสังคมผู้ป่วยเจ็บ
                        ในส่วนของ นายอุดร ออลสัน (น้องชาย) ซึ่งเป็นที่ปรึกษา รมช.คมนาคมม นายอธิรักษ์ รัตนเศรษฐิก กล่าวว่า ตนเองและพี่สาวรวมทั้งน้องๆเป็นคน จ.ชุมพร ตนเองไปอยู่ที่สแกนดิเนเวีย กลับมาแล้วประกอบธุรกิจในเมืองหัวหินพอมีฐานะและก็ได้ลงรับสมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แต่ด้วยความรักบ้านเมืองท้องถิ่นเมืองหัวหินเหมือนกับบ้านเกิดชุมพร จคงได้รวบรวมเงินมามอบให้กับทาง รพ.หัวหินในช่วงที่เกิดวิกฤตินี้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!