ประจวบคีรีขันธ์-ผับหัวหินพ่นพิษ ผู้ป่วยรายแรกของ อ.บางสะพาน โพสต์เฟสรับผิดชอบสังคม

ประจวบคีรีขันธ์-ผับหัวหินพ่นพิษ ผู้ป่วยรายแรกของ อ.บางสะพาน โพสต์เฟสรับผิดชอบสังคม

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์  รื่นเกษม

                       ผับหัวหินพ่นพิษ ผู้ป่วยรายแรกของ อ.บางสะพาน โพสต์เฟสรับผิดชอบสังคม ขณะที่ประจวบฯคุมเข้มผู้เข้ามาเป็นรายพื้นที่

                    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Ampz Ampz ได้โพสต์ข้อความสาธารณะผ่านเฟสบุ๊ค ระบุว่าเป็นตนและแฟน เป็นผู้ที่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ มายา ผับ อ.หัวหิน ที่เป็นคลัสเตอร์ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่พบ ผู้ติดเชื้อโควิดจากสถานบันเทิงดังกล่าวจำนวนมาก และได้รับการตรวจเชื้อและทราบผลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่าเป็นผู้ป่วยโควิด โดยขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางสะพาน
                   โดยขัอความระบุว่า  “แอมป์ขอโพสเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมดังนี้นะคะ  ผลจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เนื่องมาจากมีผู้ติดเชื้อโควิด19 จากผับมายาที่หัวหิน แอมป์กับแฟนเป็นผู้ที่อยู่ในร้าน ณ วันนั้นด้วย  เมื่อวันที่5 ได้รับแจ้งจากกรมสาธารณะสุขจังหวัดประจวบฯ แจ้งให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นไปตรวจหาเชื้อ(เริ่มกักตัวโดยอยู่ที่บ้าน)  แอมป์กับแฟนได้ไปรายงานตัวและได้ตรวจเชื้อโควิด19มาเมื่อวานและได้ทราบผลเมื่อเช้านี้ #มีผลออกมาเป็นบวก (ติดเชื้อโควิด-19) ทั้ง 2 คน  ตอนนี้กำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางสะพานทั้ง 2 คนค่ะ  ผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ใกล้ชิดแอมป์ทุกคนได้ทำตามมาตราการอย่างเคร่งครัด ไม่ต้องห่วงค่ะ   ทั้งนี้แอมป์ได้ให้รายละเอียดไทม์ไลน์ทั้งหมดโดยไม่ปกปิดข้อมูลใดใดทั้งสิ้นกับทางสาธารณสุขจังหวัดประจวบฯไปทั้งหมดแล้ว #กรุณาติดตามดูจากไทม์ไลน์ที่สาธารณะสุขแจ้งด้วยนะคะ และใครรู้ตัวว่าใกล้ชิดแอมป์ คิดว่าตัวเองเป็นกลุ่มเสี่ยง ติดต่อไปทางโรงพยาบาลในเขตพื้นที่ๆตนอาศัยอยู่ได้เลยค่ะ   แอมป์ต้องขอโทษกับทุกๆคน ทุกๆสถานที่ ที่แอมป์มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เดือดร้อน แอมป์ขอน้อมรับทุกความผิดค่ะ   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ #ใครไม่มาอยู่ในจุดนี้ไม่รู้ความรู้สึกจริงๆ    อยากฝากส่งท้ายไว้สักนิดนะคะ #คนที่ไม่ค่อยมีความรู้สมควรอ่านตรงนี้ไว้ให้ดีนะคะ  ณ ตอนนี้ แอมป์ได้โพสแสดงตัวแล้วว่าแอมป์ติดเชื้อโควิด19 #ขอฝากไว้สำหรับคนที่อยู่ในจำพวกต่อไปนี้
*ใครที่จะโพสถึงใคร ถึงสถานที่ใด ที่ไม่เป็นความจริง ส่งผลให้ผู้อื่นเดือดร้อน และพวกที่คอมเม้นกันไม่ลืมหูลืมตาหาความจริงใส่สมองตัวเองก่อน #ขอให้ระวังปากกันไว้ด้วยนะคะ โปรดเช็คเงินในบัญชีของท่านด้วยนะคะ #แอมป์เอาจริง เตือนไว้ก่อนด้วยความหวังดีค่ะ   ใครอยู่กลุ่มเสี่ยงสามารถติดต่อมาถามแอมป์โดยตรงได้ค่ะ ยินดีให้ข้อมูลทุกอย่างค่ะ   ส่วนใครที่ไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและไม่ใช่คนสนิทกรุณาอย่าโทรซ้ำๆนะคะ ไปติดตามไทม์ไลน์จากสาธารณะสุขค่ะ ต้องใช้โทรศัพท์สื่อสารกับหน่วยงานค่ะ   ขอโทษและขอบคุณอย่างที่สุดอีกครั้งค่ะ   #ฝากแชร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

                      ซึ่งส่งผลให้เรื่องราว ดังกล่าวส่งผลให้ ทั้ง 2 คนนี้ เป็นผู้ป่วยสองรายแรกของ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยต้องรอไทม์ไลน์ อย่างละเอียดและการยืนยันตัวเลขผู้ป่วยอย่างเป็นทางการอีกตรั้งจากทางสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดอีกครั้ง โดยผู้ประกอบการสถานบันเทิง “ทองเนื้อเก้า” ซึ่งเป็นร้านชื่อดังในพื้นที่ อ.บางสะพาน ได้มีการประกาศปิดให้บริการไม่มีกำหนด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังสถานการณ์
                    สำหรับมาตรการเกี่ยวกับผู้เดินทางข้ามเขตจังหวัดเข้ามาในพื้นที่ ทาง สาธารณะสุขจังหวัดได้มีการประกาศผ่านสื่อโซเชียล เพจ สำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่า “จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีมาตรการควบคุมผู้ที่มาจากพื้นที่ระบาด ตามภาพ โดยผู้ที่อยู่ในพื้นที่นี้เท่านั้นที่ต้องกักตัวแลัตรวจโควิด( ไม่ได้ครอบคลุมทั้งจังหวัดตามที่มีสื่อทำให้เข้าใจคลาดเคลื่อน)  สถานที่ที่มีการระบาดสูงสุด  วันที่ 8 เมษายน 2564   ปรับปรุงพื้นที่ระบาด เพิ่มพื้นที่ผับ บาร์ ในจังหวัดต่างๆ (ของประจวบฯ จะมีแยก)”  ขณะนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ได้เข้า ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ผู้ที่ ตรวจพบเชื้ออำเภอบางสะพานแล้ว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!