ชลบุรี-วันอนุรักษ์มรดกไทย ปี 2564 เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพฯ

ชลบุรี-วันอนุรักษ์มรดกไทย ปี 2564 เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพฯ

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี

                         สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยากิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2564 และวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2564

                        วันที่ 2 เม.ย.64 ซึ่งตรงกับวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2564 และวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้มีพระปณิธานในการทรงงานสืบสานในเรื่องการส่งเสริมคุณค่าของมรดกไทยและวัฒนธรรมไทย มาโดยตลอดนั้น
                      ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา นำโดย นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา พร้อมคณะสมาชิก ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันและวโรกาสดังกล่าวขึ้น เพื่อสานต่อแนวพระราชปณิธานของพระองค์ ในการสืบสานและอนุรักษ์มรดกไทย โดยมี แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
                    นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาเมืองพัทยา เผยว่า เนื่องในวันและวโรกาสที่ดีวันที่ 2 เมษายน วันนี้ตรงกับวันอนุรักษ์มรดกไทยและวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพฯ นอกจากจะได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติขึ้นแล้ว ในฐานะสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา จะดำเนินการกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย ผ่านเมืองท่องเที่ยวสู่นานาชาติต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!