นครสวรรค์-สกจ. รองนายก. นำทีมผอ.กองการศึกษา เข้าสวนกุกลาบ เยี่ยมชมจัดแสดงผลงาน

นครสวรรค์-สกจ. รองนายก. นำทีมผอ.กองการศึกษา เข้าสวนกุกลาบ เยี่ยมชมจัดแสดงผลงาน

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                          Open House สกจ. รองนายก. นำทีม ผอ.กองการศึกษา เข้าสวนกุกลาบ เยี่ยมชมจัดแสดงผลงาน ความสำเร็จ กีฬา ศิลปะ

                       นายเชิดพันธ์​ มาศรี​ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจาก พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ. นครสวรรค์ ให้เป็นตัวแทนนายก.ไปเป็นประธานพิธีเปิดโครงการ​ Open House เปิดบ้านชมพู-ฟ้า​ พร้อมด้วยนางสุดฤทัย​ เศรษฐนันท์​ รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ดร.อร่าม​ วัฒนะ​ ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม​ มีนายอภิรักษ์ อุ่นใจ​ ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย​ (จิรประวัติ) หรือ สกจ. นายพงศักดิ์​ เงินสันเทียะ​ นางวรรณา​ ประสมพงษ์​ รอง.ผอ.โรงเรียนสวนกุหลาบ​ คณะครู​ และนักเรียนให้การต้อนรับพร้อมทั้งนำชมกิจกรรม

                        นอกจากนี้ยังมีพิธีปัจฉิมนิเทศ ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และให้โอวาทแก่นักเรียนที่จบการศึกษา​ แสดงความรักความผูกพันระหว่างครู​ นักเรียนและโรงเรียน​ โดยมีกิจกรรมแสดงความยินดีระหว่าง รุ่นน้องกับรุ่นพี่ พิธีมอบประกาศนียบัตรและพิธีบายศรีบายศรีผูกข้อมือเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่นักเรียน และยังมีกิจกรรม Open​ House​ เปิดบ้านชมพู​-ฟ้า​ เพื่อนำเสนอแนวทางกิจกรรม การเรียนรู้ในกลุ่มสาระต่างๆ

                       ภายในงานประกอบด้วย การจัดนิทรรศการ นำเสนอผลงานด้านการศึกษาของกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ​ในโรงเรียน​ การจัดแสดงผลงานนักเรียน​ รวมไปถึงผลงานที่สร้างชื่อเสียง และรางวัลชนะเลิศรางวัลต่างๆ ที่เป็นความภาคภูมิใจของคณะครู นักเรียน นำชื่อเสียงมาสู่โรงเรียน


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!