ชลบุรี-รวบคนร้ายลักรถจยย.พนักงานร้านสะดวกซื้อไปซ่อนก่อนย้อนกลับมาเอารถตนเอง

ชลบุรี-รวบคนร้ายลักรถจยย.พนักงานร้านสะดวกซื้อไปซ่อนก่อนย้อนกลับมาเอารถตนเอง

ภาพ/ข่าว:นิราช,นันทพล ทิพย์ศรี

                 รวบคนร้ายลักรถจยย.พนักงานร้านสะดวกซื้อไปซ่อนก่อนย้อนกลับมาเอารถตนเอง กล้องวงจรปิดจับภาพได้

                    เมื่อเวลา 12.00 น.  วันที่ 27 มี.ค.64 ภาพกล้องวงจรปิด ที่ใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อไรก้า สีแดง ทะเบียน 2 กฬ 4539 ชลบุรี ของนายแมทธิว โรเบิร์ดแดนซ์ อายุ 18 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อที่จอดไว้หน้าร้าน ตรงข้ามกับตลาดวิศิษฐ์ชัย เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งคนร้ายได้หมวกกันน็อก สีดำเต็มใบ เสื้อยืดสีเขียวคอวี กางเกงขาสั้น ได้ขี่รถ จยย.ไปซ่อนไว้ จากนั้นได้ย้อนกลับมารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน – ขาว ทะเบียน 1 กฮ 5702 ชลบุรี ของตนเองที่จอดไว้ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ขณะถอดหมวกกันน๊อคออก จึงเป็นเบาะแสของการจับกุม หลังเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง
                  ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.พิพัฒน์ จ่างแก้ว รองผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังได้ติดตามจับกุมคนร้ายได้ คือนายเฉลิมศักดิ์ โรจนสกุล อายุ 45 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ไรก้า สีแดง ทะเบียน 2 กฬ 4539 ชลบุรี และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ในห้องเช่าเลขที่ 38/48 หมู่1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ดำเนินคดีตามกฎหมาย
                 ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้นั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนๆ พอเมาได้ที่เลยออกมาหาซื้อกับแกล้มในตลาด และเห็นรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ คากุญแจอยู่จึงได้ขี่ไปซุกซ่อนไว้ที่ห้องของตนเอง แล้วโบกรถจักรยานยนต์ รับจ้างให้มาส่งเอารถขอตัวเอง  โดยผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบในช่วงอาการเมา ต้องการอยากได้จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ถ้าย้อนเวลาไปได้ก็จะไม่ทำ และต้องขอโทษกับทางเจ้าของรถ ด้วย
                 จากการสอบถาม นายแมทธิว เจ้าของรถที่ถูกขโมยไป เล่าว่าวันเกิดเหตุ ได้จอดรถไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเดินเข้าไปทำงานในช่วงเวลารอบเย็นจนถึงเวลา 22.40 น. เลิกงาน ได้ออกมาก็พบว่ารถหายไปแล้ว ซึ่งถือว่าโชคดีที่ตำรวจติดตามจับคนร้าย และนำรถมาคืนได้ ในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!