กาญจนบุรี-ทำทีรถเสียช่างออกมาดู กระหน่ำ​ยิง 9​ มม.ยิง 4​ นัด หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์เสียชีวิตคาที่

กาญจนบุรี-ทำทีรถเสียช่างออกมาดู กระหน่ำ​ยิง 9​ มม.ยิง 4​ นัด หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์เสียชีวิตคาที่

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                  ทำทีรถเสียช่างออกมาดู กระหน่ำ​ยิง 9​ มม.ยิง 4​ นัด หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์เสียชีวิตคาที่หน้าอู่ซ่อม ที่อ.พนมทวน

เมื่อเวลา​ 18.30 น.ของวันที่​ 7​ ก.พ.64​ พ.ต.ท.ไชยยศ​ พฤฒิพงศ์พานิช สารวัตรเวร​ สอบสวน​ สภ.พนมทวน​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ​ 191​ ว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าอู่ซ่อมรถยนต์เลขที่​ 112 หมู่​ 8​ บ้านปลักเขว่า​ ต.หนองสาหร่าย​ ชื่ออู่ช่างโอ๋​ ตั้งอยู่ริมถนนสายพนมทวน-กำแพงแสน​ฝั่งขาเข้า​ตัวอำเภอพนมทวน
                   หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้​ พ.ต.อ.อำนาจ​ เอี่ยมใจดี​ ผกก.สภ.พนมทวนฯ​ และ พล.ต.ต.วรนันท์​ สุขเจริญ​ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี​ ทราบเรื่อง​ ก่อนจะนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ​ พร้อมด้วย​ พ.ต.ท.ธวัชชัย​ นรสิงห์​ รอง​ ผกก.สส.ฯ​ พ.ต.ท.ณกร วิมูลชาติดำรง​ รอง​ ผกก.ป.ฯ พ.ต.ต.มนตรี​ เพชรสะแก​ สว.สส.ฯ​ และตำรวจชุดสืบสวน​ สภ.พนมทวนฯ​ และแพทย์เวร​ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์​ อ.พนมทวนฯ​ ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจัวหวัดฯ​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)​จุดรอรับเหตุ​ อ.พนมทวนฯ

                 ภายหลัง​เกิดเหตุพล.ต.ต.วรนันท์​ สุขเจริญ​ ผบก.ภ.กาญจนบุรีทราบเรื่องจึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤติชัย​ ทองอยู่​ รอง​ ผบก.ภ.จว​ กาญจนบุรี​ และ​ พ.ต.ต.จารุเกียรติ​ อมตศรีประเสริฐ​ สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี​ นำกำลังตำรวจชุด​ กก.สส.ชป.4​ เดินทางลงพื้นที่ร่วมสืบสวนคลี่คลายคดี​ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานดินหน้าอู่ซ่อมรถพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งการให้มูลนิธิฯ​ นำเชือกมาปิดกั้นเพื่อห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดที่พบศพ​ เนื่องจากเกรงว่าจะไปเหยียบย่ำทำให้หลักฐานในที่เกิดเหตุเสียหายได้
                 จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า​ ผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายเกษม​ หรือโอ๋​ สงวนศักดิ์​ อายุ​ 41​ ปี​ หรือที่ชาวบ้านทั่วไปเรียกติดปากว่า​ ช่างโอ๋​ อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่​ 32​ หมู่​ 5​ ต.ดอนตาเพชร​ อ.พนมทวน​ จ.กาญจนบุรี  สภาพศพผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด​ 9​ มม.เข้าที่ศีรษะบริเวณเหนือคิ้วขวา​ 1​ นัดคมกระสุนทะลุออกคางด้านซ้าย​ เข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย​ 1​ นัด​ กระสุนฝังใน​ และเข้าที่บริเวณหน้าท้องอีก​ 1​ นัด​ กระสุนทะลุด้านหลัง​ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน​และหัวกระสุนปืน ขนาด​ 9​ มม.ตกอยู่​ 5​ ปลอก​ กับอีก​ 1​ หัว​ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

                 จากการสอบสวนปากคำภรรยาผู้ตายรวมทั้งญาติๆ​ ทราบว่า​ ก่อนเกิดเหตุ​ ผู้ตายได้ไปร่วมกินข้าวกับพ่อแม่และหมู่เครือญาติ​ ซึ่งผู้ตายมักจะปฎิบัติตนเป็นเช่นนี้อยู่เป็นประจำอาทิตย์ละ​ 1​ ครั้ง​ ผู้ตายเคยบ่นให้ฟังว่า​ หมู่นี้ซ่อมรถยนต์ไม่ค่อยได้ตังลูกค้าติดเงินค่าซ่อมรถตลอดและก่อนหน้าที่จะพบจุดจบเมื่อ 2-3​ วันที่ผ่านมาได้เกิดมีปัญหามีปากเสียงกับลูกค้านำรถยนต์นิสสันบิ๊กเอ็มมาซ่อม​แล้วไม่จ่ายตัง ทวงถามตอนมารับรถ​ ก็เกิดมีปากเสียงกัน​ โดยทางลูกค้าขอติดไว้ก่อน
                  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายเดินออกมาหน้าบ้านเพื่อขับรถเข้าบ้าน​ ได้มีคนร้าย​ 2​ คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันบิ๊กเอ็มสีดำเลี้ยวยูเทิร์นมาจอดที่หน้าอู่ริมถนนโดยทำทีว่ารถเสีย​ เมื่อผู้ตายเดินออกไปดู​ คนร้ายได้เปิดฝากระโปรงรถออก​ เมื่อผู้ตายเดินไปดู​ คนร้ายที่เป็นคนขับรถ​ คันดังกล่าวได้เดินออกจากรถชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตายทันทีจนร่างของผู้ตายล้มลง​ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงซ้ำไปที่ผู้ตายอีก​ ก่อนจะเดินอย่างใจเย็นขึ้นรถจับหลบหนีไป

                    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ตายติดตั้งไว้ที่บริเวณหน้าอู่​รถ​ ก็พบว่าเป็นไปตามที่ภรรยาและญาติผู้ตายเปิดเผย​ และจากการตรวจสอบภาพจองคนร้ายในกล้องวงจรปิดพอจะทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายรายนี้มีชื่อว่า”เป้า​ ดอนตาเพชร” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามสืบสวนเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!