ประจวบคีรีขันธ์-กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์ช่วยเหลือแค๊ตดี้เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์ช่วยเหลือแค๊ตดี้เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

                     กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์ร่วมกันเปิดโรงครัวทำ ข้าวสวยไข่เจียวหมูสับ จ่ายแจกให้กับแค๊ตดี้ พนักงาน สนามกอล์ฟ และชาวชุมชนทางรถไฟ

เวลา 12.00 นวันที่ 25 มกราคม 64 ที่ลานสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชุมพล โชคสุชาติ หน.กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์ พร้อมด้วย นายอธิคุณ บุตรยิ่ง รอง หน.ฯ นายอำนาจ ป่านแก้ว เลขานุการกลุ่มฯ ร่วมกันเปิดโรงครัวทำ ข้าวสวยไข่เจียวหมูสับ จ่ายแจกให้กับแค๊ตดี้ พนักงาน สนามกอล์ฟ และชาวชุมชนทางรถไฟ รวม 150 ห่อทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือเหล่าพนักงานทั้งหมดที่ประสบปัญหาทางด้านเศรษฐกิจกรณี”โควิด-19″ระบาด
                       นายอธิคุณฯ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกที่”กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์” ได้ร่วมกันกับเหล่านักกอล์ฟในเมืองหัวหิน ได้ร่วมลงทุนจัดหา ไข่ไก่ หมูสับ น้ำมัน ข้าว มาทำปรุงกันสดๆแล้วก็จ่ายแจกให้กับทุกๆคนเป็นรูปแบบของโครงการ”อาหารกลางวัน”เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับแต่ละคน
โครงการนี้จะมีทุกๆวันไม่หยุดจนกว่าจะครบ 2 เดือน(60 วัน)
                     สำหรับ”กลุ่มพักนี้ไม่มีสตางค์” นั้นได้ถือกำเหนิดเกิดขึ้นมาเพื่อหวังที่จะช่วยเหลือผู้คนในกลุ่มเครือข่ายนักกอล์ฟ สนามกอล์ฟ ส่วนผู้ที่มีจิตศรัทธาจะร่วมมอบสิ่งของต่างๆ นั้นทางกลุ่มฯก็ยินดีที่จะรับขอให้นำมาส่งมอบได้ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหินได้ตลอดเวลา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!