ร้อยเอ็ด-ร่วมใจกันทำบุญตักบาตรเพื่อนำไปช่วยเหลือราษฎร

ร้อยเอ็ด-ร่วมใจกันทำบุญตักบาตรเพื่อนำไปช่วยเหลือราษฎร

ภาพ/ข่าว:คณิต ไชยจันทร์ ,บพิตร จำปา
                 ,กุลศักดิ์ แสงศักดิ์ ,คมกฤช พวงศรีเคน

                 ชาวอำเภอโพธิ์ชัยร่วมใจกันทำบุญตักบาตรเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือราษฎรผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส และที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด-19

                   เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ดร.พระครูปลัดธรรมสรณ์ จัตตมโล รองเจ้าคณะอำเภอโพธิ์ชัย นำคณะสงฆ์ และสามเณร วัดสว่างสระทอง อำเภอโพธ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ออกบิณฑบาตเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และราษฎรผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ซึ่ง ดร.ฉลาด ขามช่วง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดร้อยเอ็ด เขต 2 มอบหมายให้นายสุพัฒน์ โพธิ์ชัยแก้ว ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอโพธิ์ชัย นำรถยนต์ประกาศทางเครื่องขยายเสียง นำคณะสงฆ์ และสามเณร ออกบิณฑบาตรับ เครื่องอุปโภค บริโภคจากชาวบ้านที่ใจบุญในเขตเทศบาลตำบลชัยวารี มีชาวบ้านผู้มีจิตศรัทธานำเครื่องอุปโภค บริโภคมาทำบุญตักบาตรกันอย่างล้นหลาม
                ดร.พระครูปลัดธรรมสรณ์ จัตตมโล รองเจ้าคณะอำเภอโพธิ์ชัย กล่าวว่า สิ่งของอุปโภค บริโภค เหล่านี้ จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับราษฎรที่ขาดแคลน ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตกงาน ไม่มีเงินที่จะซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค มาจุนเจือครอบครัว สามารถเดินทางไปขอรับเครื่องอุปโภค บริโภค ดังกล่าว โดยให้นำถุงผ้า หรือตะกร้ามารรอรับ กับเจ้าหน้าที่ของทางวัดได้เลย จนกว่าจะหมดและไม่ได้เสียเงินค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!