สุพรรณบุรี-นายกเหล่ากาชาดมอบถุงยังชีพสภากาชาดไทย

สุพรรณบุรี-นายกเหล่ากาชาดมอบถุงยังชีพสภากาชาดไทย

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

 นายกเหล่ากาชาดมอบถุงยังชีพสภากาชาดไทย

                   สภากาชาดไทยได้นำชุดธารน้ำใจบรรเทาทุกข์จำนวน 225 ชุด ไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ เทศบาลตำบลทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้ผู้แทนจากสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ นางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นางฐิติพร ศิริโกศล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง กรรมการเหล่ากาชาด ผู้บริหารท้องถิ่นร่วมพิธี

                  นางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานในพิธีเปิดกรวยเครื่องราชสักการะ ณ หอประชุมโรงเรียนทุ่งคอก โดยมีน.ส.อัญสินี ฉัตรนภารัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายธานี ฉัตรนภารัตน์ นายยกเทศมนตรีตำบลทุ่งคอก นายสมบัติ รู้รอบ หัวหน้าสำนักปลัดเทศมนตรีตำบลทุ่งคอก พ.ต.อ.กิตติพงษ์ บุญรอด ผกก.สภ.ทุ่งคอก พ.ต.ปรเมศ พุทธเจริญ สัสดีอำเภอสองพี่น้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมพิธี

                   นางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่าเป็นที่ทราบกันดีว่า สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ทรงมีความห่วงใยราษฎรผู้มีความทุกข์ยากเดือดร้อนอยู่เสมอโดยจะเห็นได้จากการให้ความช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศให้พ้นทุกภัยและอยู่ดีกินดี และในครั้งนี้ได้เกิดอุทกภัยในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ราษฎรมีความทุกข์ร้อนในการดำรงชีวิต สภากาชาดไทย โดย สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชนามัยพิทักษ์ จึงได้นำชุดธารน้ำใจ สภากาชาดไทยพร้อมน้ำดื่มบรรจุขวด มามอบให้กับราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในเบื้องต้นผู้ที่ได้รับชุดธารน้ำใจ สภากาชาดไทยต่างสำนึกและปราบปลื้ม ในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อย่างหาที่สุดมิได้และน้อมใจถวายพระพรให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญและทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!