จันทบุรี-อากาศยังร้อนนักท่องเที่ยวหลายครอบครัวสนใจลงเล่นน้ำกับปลาโลมาคลายร้อน

จันทบุรี-อากาศยังร้อนนักท่องเที่ยวหลายครอบครัวสนใจลงเล่นน้ำกับปลาโลมาคลายร้อน

ภาพ-ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม

          โอเอซิสซีสเวิลด์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี นักท่องเที่ยวหชายครอบครัวได้พาบุตรหลานมาเที่ยวชมการแสดงปลาโลมาพร้อมลงเล่นน้ำคลายร้อนกับปลาโลมาหัวบาตรกันอย่างสนุกสนาน โดยทางโอเอซิสซีสเวิลด์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรับลมร้อนเล่นน้ำกับปลาโลมาเวลา 1 ชั่วโมงในราคาโปร 1,490 บาท จากปกติ 2,500 บาท ต่อ 1 ท่าน ทำให้นักท่องเที่ยวหลายครอบครัวสนใจ
           ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้เรียนรู้วิถีชีวิตปลาโลมา สัมผัสตัวปลาโลมาและลงเล่นน้ำกับปลาโลมาอย่างใกล้ชิด และชมการแสดงโชว์ของปลาโลมาสีชมพู โลมาหัวบาตร และสุดพิเศษในช่วงนี้ได้มีลูกโลมาหัวบาตร เพศผู้ อายุ 1 เดือน สายพันธุ์อนุรักษ์หมายเลข 1 ที่กำลังเจริญเติบโต อยู่ในช่วงการเรียนรู้ ทักษะการแสดงโชว์อีก 1 ตัว นับว่านักท่อวเที่ยวมาเที่ยวได้คุมค่าแน่นอน
        ส่วนบัตรผ่านประตูเข้าชมโลมาผู้ใหญ่ 130. บาท เด็ก 80. บาท (สูง 90 – 140 ซม.) ส่วนเด็กความสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี และช่วงสุดท้าย นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายรูปครอบครัวคู่กับปลาโลมา รับประ ทานอาหารกับร้านท่องนที นั่วพักผ่อนที่ลานไทรคาเฟ่ นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในเพจ“Oasis Sea World หรือโทร 039-499222 ,091-7838282

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!