อยุธยา-กาชาดมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส จำนวน 4 ราย

อยุธยา-กาชาดมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส จำนวน 4 ราย

ภาพ/ข่าว :นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                   เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ กาชาดอำเภอบางปะหัน ลุยมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ บรรเทาความเดือดร้อนของผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส จำนวน 4 ราย

                     เมื่อ เวลา 09.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ร้อยตำรวจตรีหญิงสายสุนี ยมานันท์ นายอำเภอบางปะหัน นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะหัน พร้อมด้วยสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะหัน ปลัดอำเภอ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯร่วมกับ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ ตำบลตาลเอน ตำบลบ้านขล้อ ตำบลพุทเลา และตำบลบ้านม้า อำเภอบางปะหัน เพื่อมอบป้ายบ้าน และถุงยังชีพ แก่ผู้ยากไร้ที่ทางอำเภอบางปะหัน ได้ดำเนินการซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จำนวน 4 หลัง ซึ่งผู้ยากไร้จำนวน 4 ราย ในตำบลตาลเอน ตำบลบางปะหัน ตำบลพุทเลา และตำบลบ้านม้า

                      นางนวลจันทร์ แย้มศรี นายกเหล่ากาชาดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า โครงการซ่อมแซม ปรับปรุง และสร้างบ้านผู้ยากไร้ ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจัดขึ้น เพื่อเป็นการสงเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ด้อยโอกาสที่ประสบปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย เป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการดำรงชีวิตแก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ให้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้จัดทำโครงการ เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซ่อมแซม ปรับปรุง และสร้างบ้านผู้ยากไร้ขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากทางอำเภอ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมแรงร่วมใจในการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบสาธารณภัย ด้านการดำรงชีวิตและที่อยู่อาศัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ได้ต่อสู้ชีวิต เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ปลูกจิตสำนึกให้ชุมชน มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเกื้อกูล อันนำไปสู่การสร้างความรัก ความสามัคคีต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!