ราชบุรี-หอบโลงศพกับน้ำเต้าหู้ แก้บนพี่ไข่ วัดเขากรวด

ราชบุรี-หอบโลงศพกับน้ำเต้าหู้ แก้บนพี่ไข่ วัดเขากรวด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

หอบโลงศพกับน้ำเต้าหู้ แก้บนพี่ไข่ วัดเขากรวด

                         วันที่ 9 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี มีประชาชนจากหลายพื้นที่ เดินทางมากราบไหว้ขอพรและแก้บนพี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา หลังประสบความสำเร็จ ได้โชคลาภ ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งบรรดาประชาชนที่เคยมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ ต่างนำน้ำแดง ขนม ของเล่น ชุดทหาร ชุดตำรวจ และประทัดมาจุดถวาย เพื่อเป็นการแก้บนกันเป็นจำนวนมาก
                       ขณะที่ นายอนุสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาวอ.เมือง จ.ราชบุรี ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยมีปัญหาเรื่องหนี้สิน และเรื่องหน้าที่การงาน จนถึงขนาดไม่มีทางออก และคิดจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว จนคืนหนึ่งช่วงกลางดึกตนได้ฝันว่า พี่ไข่ มาหามาบอกว่าจะช่วยตน แต่บอกให้ตนมากราบไหว้ที่วัด พอตื่นขึ้นมาตนพยายามหาข้อมูล พี่ไข่ จากอินเตอร์เน็ต จนมาเห็นข่าว พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด ซึ่งมีหน้าตาเหมือนกับที่ตนฝันเห็น จึงทำให้ตนมากราบไหว้ขอพร ให้ชีวิตตนดีขึ้นหมดหนี้หมดสิน แล้วตนจะนำโลงศพมาแก้บน จำนวน 5 โลง พอหลังจากกลับไปแล้ว เพียงแค่สองวันอะไรทุกอย่างที่เคยมีปัญหาก็ดีขึ้นอย่างทันตาเห็น จนทุกวันนี้ตนหมดหนี้หมดสินแล้ว และยังประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย ตนจึงนำโลงศพ จำนวน 5 โลง มาแก้บน ให้วัดเขากรวด มอบให้กับใครก็ได้ที่ไม่มีเงินซื้อโลงศพ

                     ส่วน นางเกษณี มั่นทิม อายุ 49 ปี ชาวอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้นำน้ำเต้าหู้ พร้อมปาท่องโก๋ จำนวน 100 ชุด มาถวายแก้บน พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา วัดเขากรวด โดยเปิดเผยว่า ตนเป็นชาวอ.บ้านโป่ง มีอาชีพขายน้ำเต้าหู้ และเคยเดินทางมาที่วัดเขากรวด บ่อยครั้งเพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจาก พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา โดยบอกว่าหากชีวิตดีขึ้นมีโชคลาภ จะนำน้ำเต้าหู้พร้อมปาท่องโก๋มาถวายจำนวน 100 ชุด และประทัด 1,000 นัด จนตนมีโชคลาภและประสบความสำเร็จดังที่ขอไว้ วันนี้ตนจึงนำน้ำเต้าหู้พร้อมปาท่องโก๋ และประทัดมาถวายแก้บนตามที่สัญญาไว้ ส่วนเลขปลายประทัดที่ตนจุดแก้บนคือ 657 และเลข 74

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!