สิงห์บุรี-แจกหนังสือและแบบฝึกหัด ให้ นร.ทำช่วงหยุดยาว

สิงห์บุรี-แจกหนังสือและแบบฝึกหัด ให้ นร.ทำช่วงหยุดยาว

อนุบาลสิงห์บุรี แจกหนังสือและแบบฝึกหัด ให้นักเรียนทำที่บ้านช่วงหยุดยาว

          ที่โรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนได้ทยอยกันเดินทางไปรับหนังสือเรียนและแบบฝึกหัดเรียน ของชั้นเรียนใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้น เพื่อนำไปอ่านและฝึกทำแบบฝึกหัดที่บ้านระหว่างที่ยังไม่เปิดภาคเรียน ตามที่กระทรวงศึกษาธิการได้สั่งหยุดเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทุกพื้นที่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและเป็นการสร้างพื้นฐานให้นักเรียนภายหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เบาบางลงและกระทรงศึกษาธิการได้ประกาศให้เปิดการเรียนการสอน นอกจากนี้ต้องการให้นักเรียนได้มีกิจกรรมทำที่บ้านในช่วงปิดเทอมด้วย
          โดยในการมอบหนังสือเรียนและแบบฝึกหัดในครั้งนี้ ทางโรงเรียนได้จัดตารางให้นักเรียนและผู้ปกครองทยอยกันเดินทางมารับหนังสือในเวลาที่ต่างกันของแต่ละช่วงชั้น เพื่อเป็นการลดความแออัด เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็มีผู้ปกครองและนักเรียนเดินทางมารับหนังสือและแบบฝึกหัดกันอย่างต่อเนื่อง
          นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังได้ให้ผู้ปกครองและนักเรียนตอบแบบสอบถามถึงความพร้อมในการเรียนที่บ้านผ่านระบบทีวี ระบบออนไลน์ และให้ผู้ปกครองได้เขียนแผนที่เดินทางไปบ้าน และขอเบอร์โทรศัพท์ของผู้ปกครองไว้เพื่อที่ครูประจำชั้นจะได้ไปติดตามและแนะนำนักเรียนที่บ้านในภายหลังด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!