จันทบุรี-กู้ภัยพายเรือนำร่างชายเสียชีวิตในแม่น้ำจันทบุรีขึ้นมาตรวจสอบ

จันทบุรี-กู้ภัยพายเรือนำร่างชายเสียชีวิตในแม่น้ำจันทบุรีขึ้นมาตรวจสอบ

ภาพ-ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม

               ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จันทบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยน้ำมาติดริมตลิ่งแม่น้ำจันทบุรี บริเวญซอยศรีจันท์ 1 ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้ประสานพนักงานสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีเข้าตรวจสอบ
               ซึ่งจากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อแขนสั้น ไม่สวมกางเกง ใกล้ตัวพบกระเป๋าสะพาน 1 ใบ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้นำเรือลงและพายไปตรวจสอบแล้วนำศพมาขึ้นที่ท่าน้ำสวนร.5 เฉลิมพระเกียรติ์ และเมื่อนำศพขึ้นมาตรวจสอบชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร ที่ข้อมือด้านซ้ายพบนาฬิกายี่ห้อ ALRA สีทอง 1 เรือน โดยเข็มสั้นอยู่ที่เลขหนึ่ง เข็มยาวอยู่ที่เลขห้า แต่ไม่พบหลักฐานในตัวว่าเป็นใคร

               จากการตรวจสอบข้อมูลการแจ้งคนหายของ สภ.เมืองจันทบุรียังไม่พบว่าในช่วง1 สัปดาห์ที่ผ่านมายังไม่มีการแจ้งคนหายในพื้นที่แต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประกาศตามหาญาติต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!