ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมกลุ่มสมาชิกสโมสรไลออนส์หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมกลุ่มสมาชิกสโมสรไลออนส์หัวหิน

ภาพ/ข่าว:

                      ประชุมกลุ่มสมาชิกสโมสรไลออนส์หัวหินพร้อมกลุ่มผู้สื่อข่าว

                     เวลา 20.00 น.  วันที่ 9 กันยายน ที่สวนอาหารแพไม้ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกสโมสรไลออ้นส์หัวหิน พร้อมด้วย นายสมชาย กระแจะเจิม ประธานภูมิภาคที่ 10 และสมาชิกฯ พร้อมด้วยกลุ่มผู้สื่อข่าว หลังจากที่ได้รับการสถาปนาเป็นนายกฯ จากผู้ว่าการภาค 310 D  อย่างเป็นทางการ
                     นายกิติพงษ์ ฯ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมโครงการที่ตนเองคณะฯ จะทำให้กับสังคมเมืองหัวหินนั้นก็มี โครงการไซร์เฟิร์ส การดูแลสายตาให้กับผู้คนโดยการจัดหาแว่นตา การร่วมดูแลรักษาโรงมะเร็งในเด็กร่วมกับทาง รพ.หัวหิน การร่วมตรวจหาโรคเบาหวานในหมู่ผู้สูงอายุ การจัดหาสิ่งของมอบให้กับกลุ่มคนผู้ด้อยโอกาสทางสังคมชนบท ชุมชน การเข้ามีส่วนร่วมกับภาครัฐในท้องถิ่นทางด้านสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเตรียมจัดหาสิ่งของเข้าช่วยเหลือ”โรคโควิต 19″ ให้กับนักเรียนโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย(ซาเรเซียน)
                   ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแผนงานกิจกรรมของทาง ภาค 310 D ที่ได้กำหนดลงมาให้ และที่สำคัญสุดๆเลยนั้นในปีบริหารของตนเองก็จะต้องจัดหารถวินแชร์มอบให้กับคนพิการเดือนละ 1 คัน
                  นายกิติพงษ์ฯ ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มีอยู่นั้น ถ้าพบว่าในสัดส่วนใดที่พบเห็นจากทางสังคมโดยเฉพาะ ผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจนก็จะจัดหาทุนการศึกษาให้อีก 20 ทุน
หลังจากนั้นทางนายสมชายฯ ประธานภูมิภาคฯ ก็ได้กล่าวและมอบเสื้อ ถ้วยกาแฟ ให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าวในโอกาสที่ได้มาเข้าร่วมประชุมประจำเดือนรวมทั้งเลี้ยงขอบคุณ
                    อนึ่งฯ สโมสรไลออ้นส์หัวหินนั้นก็มีอายุ 30 ปีเศษ ซึ่งก็ยังเหลือบุคคลสำคัญเก่าแก่อย่าง นายชุมพล โชคสุชาติ นายสมพงษ์ สีเหลืองสวัสดิ์ ฯลฯ และขณะนี้มีสมาชิกทั้งหมด 36 ท่าน ที่ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมและภาครัฐในพื้นที่ท้องถิ่นเมืองหัวหิน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!