กาญจนบุรี-จัดกิจกรรม เทิงไทยเฟสติวัล​ นิวนอร์มอล@กาญจนบุรี

กาญจนบุรี-จัดกิจกรรม เทิงไทยเฟสติวัล​ นิวนอร์มอล@กาญจนบุรี

ภาพ/ข่าว:รักษพล   พุ่มพฤกษ์

                  จังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับองค์การบริหาร ส่วนจังหวัด การท่องเที่ยว และบริษัท เฟิสท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดกิจกรรม เทิงไทยเฟสติวัล​ นิวนอร์มอล@กาญจนบุรี

                  วันนี้ (5 กันยายน 2563)​ เวลา 18.00 น. นายนรินทร์ ทรงนิพิฐกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรมในงาน”เทิงไทยเฟสติวัลนิวนอร์มอล@กาญจนบุรี” โดยมี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี​ บริษัท เฟิลท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์​ จำกัด​ แขกผู้มีเกียรติ​ นักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนให้การต้อนรับ​ ณ​ ลานสนามด้านข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  ต่อจากนั้น​ นายนรินทร์ ทรงนิพิฐกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงาน”เทิงไทยเฟสติวัลนิวนอร์มอล@กาญจนบุรี” พร้อมกับตีฆ้อง​จำนวน​ 3​ ครั้ง​ จากนั้นได้ร่วมถ่ายภาพหมู่กับแขกผู้มีเกียรติและผู้จัดงานเพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จแล้วจึงเดินทางกลับ

                    ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกาญจนบุรีได้กล่าวภายหลังเกี่ยวกับการจัดงานในวันนี้ว่า​ การจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและช่วยกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี  เนื่องด้วยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด-9 หรือ เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเราด้วย โดยโรคนี้เกิดจากการติดต่อในการไอ จามหรือได้สัมผัสกับผู้ป่วยและไม่ได้มีการป้องกันตัวเองทำให้รัฐบาลได้มีการประกาศในการปิดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคนี้ เป็นหตุให้เศรษฐกิจภายในประทศไม่เกิดการหมุนเวียนจึงทำให้เกิดผลกระทบในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวของดังหวัดกญจนบุรีเป็นอย่างมากกิจกรรม “เทิงไทยเฟสติวัล นิวนอร์มอล @ กญจนบุรี” เทศกาลงานวัดรูปแบบวิถีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย ยึดหลักภายใต้มาตรการ SHA และตามหลัก Social Distacing อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่มา​ ร่วมงานชึ่งภายในงานจัดให้มีกิจกรมมากมายทั้งการออกร้านค้า​ ร้านอาหาร และการออกบูธของผู้ประกอบการโรงแรม, รีสอร์ทในจังหวัดกาญจนบุรี

                   ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​จังหวัดกาญจนบุรีกล่าวต่ออีกทั้งยังมีการสดพื้นบน ลำตัดคณะหวังเต๊ะ การแสดงดนตรีจากโรงเรียนกาญจนาณุคราะห์ และโรงเรียนเทพมงคลรังษีพร้อมทั้งเครื่องเล่นสวนสนุกเคลื่อนที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้  สร้างขวัญกำลังใจและความสุขให้กับคนในพื้นที่รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ในกลุ่มนักท่องเที่ยวและการกระจายรายได้สู่พื้นที่ได้เป็นอย่างดี
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!