เชียงราย-ยงยุทธประกาศปฏิญญาพัฒนาถ้ำหลวงสู่แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

ภาพ/ข่าว:ชวลิต   วิกุลชัยกิจ

                    ยงยุทธจุดพลุ นำประกาศปฏิญญาพัฒนาถ้ำหลวงสู่แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ตอกรัฐบาลทีหลังอย่าทำ!

                   ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่มพลเมืองร่วมใจ นำสมาชิกกลุ่มพลเมืองร่วมใจจากทั่วประเทศนับร้อยชีวิต นักเตะสิงห์ เชียงรายยูไนเต็ด ผู้นำ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศบาลหลายที่ในเขตอำเภอเมืองเชียงราย และ ประชาชนชาวอำเภอแม่สายร่วมประกาศ “ปฏิญญาพัฒนาถ้ำหลวง “
                   จากนั้นได้นำผู้ที่มาร่วมงานหลายร้อยชีวิตเทปูนลานจอดรถคอนกรีตกว่า 3 ไร่ของบ้านจ้องวัดหมู่9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยใช้งบประมาณส่วนตัวและกลุ่มพลเมืองร่วมใจ ทั้งหมด เพื่อเป็นการยกระดับแหล่งท่องเที่ยวของเชียงรายสู่แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก สร้างเศรษฐกิจ สร้างรายได้ ของคนในพื้นที่และประเทศ
                  ดร.ยงยุทธ กล่าวว่าที่ผ่านมารัฐบาลบอกว่าจะมีงบมาพัฒนามากมายแต่ก็ไม่มี วันนี้ตนในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่มพลเมืองร่วมใจและสมาชิกกลุ่มพลเมืองร่วมใจทนเห็นพี่น้องประชาชนเดือดร้อนจากทุกปัญหาไม่ได้ จึงต้องมาเดินหน้าแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนทุกรูปแบบ

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีบุคคลในวงการการเมืองคับคั่งมาร่วมกิจกรรมของกลุ่มพลเมืองร่วมใจในวันนี้ อาทิ พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์พรรคเพื่อไทย นายมิตติ ติยะไพรัช อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ อดีต รมช.มหาดไทย นางสลักจฤฏดิ์ ติยะไพรัช อดีตนายก อบจ.เชียงราย นางสาวปิยะรัฐชญ์ ติยะไพรัช ส.ส.พรรคเพื่อชาติ นายอิทธิพล ศรีสองสม เลขาธิการกลุ่มพลเมืองร่วมใจ และ นายวราทิต ไชยนันทน์ แกนนำกลุ่มพลเมืองร่วมใจจังหวัดตาก รัศมีแขดารานักแสดง เป็นต้น โดยมีนายอนุภาส ปฏิเสน อดีต สจ.ชื่อดังของแม่สายและนางนภาสรณ์ ทาตุการ เป็นหัวเรือใหญ่ในงานนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!