กาญจนบุรี-มอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันมหกรรมกีฬาผู้สูงอายุ

กาญจนบุรี-มอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันมหกรรมกีฬาผู้สูงอายุ

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                 รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันมหกรรมกีฬาผู้สูงอายุ ประจำปี 2563 ซึ่งมุ่งเน้นให้เป็นกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีของผู้สูงอายุด้วยการออกกำลังกายและเล่นกีฬา

                 วันนี้ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 08.30 น. ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลให้กับผู้ที่ชนะการแข่งขันมหกรรมกีฬาผู้สูงอายุ จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 พร้อมด้วย นายนิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ โดยมี นางสาวกิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ และสมาชิกชมรมผู้สูงอายุจากทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

                 จังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และชมรมกีฬาผู้สูงอายุจังหวัดกาญจนบุรี จัดการแข่งขันมหกรรมกีฬามวลชนผู้สูงอายุ จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2563 มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างการมีสุขภาวะที่ดีของผู้สูงอายุด้วยการส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬา รวมทั้งเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้สูงอายุในจังหวัดกาญจนบุรีได้รับโอกาสในการออกกำลังกาย และกีฬาอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพ สร้างค่านิยมวิถีชีวิต รักการออกกำลังกาย เล่นกีฬาสู่การมีสุขภาพและสมรรถภาพที่ดีต่อไป
                   สำหรับการแข่งขันกีฬา ได้แบ่งออกเป็น 12 ประเภท ได้แก่ กรีฑา กอล์ฟ แบดมินตัน เปตอง วู้ดบอล หมากรุกไทย ตะกร้อเตะทน ประกวดลีลาศ ประกวดแอโรบิกมวยไทย ประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ประกวดหางเครื่องลูกทุ่ง และการประกวดขบวนพาเหรด ซึ่งผู้สูงอายุที่เข้าร่วมกิจกรรม มีความสนุกสนาน ความสามัคคี ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างมาก
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!