กาญจนบุรี-หนุ่มวัย20ปีตายแล้วฟื้น ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

กาญจนบุรี-หนุ่มวัย20ปีตายแล้วฟื้น ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

ภาพ/ข่าว:รักษพล  พุ่มพฤกษ์

หนุ่มวัย 20 ปี ตายแล้วฟื้น ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว เมื่อเผยถือเป็นของขวัญวันแม่ชิ้นใหญ่

                          หนุ่มวัย 20 ปีที่เสียชีวิตในห้องน้ำแล้วกลับฟื้นคืนชีพล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แม่เผย ถือเป็นของขวัญวันแม่ชิ้นใหญ่ในชีวิตที่ได้ลูกกลับมาอีกครั้ง ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพ นายรเมศ จันทะโก อายุ 20 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 364/2 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งแพทย์เวร โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาได้ทำการชันสูตรศพไม่พบชีพจรและไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เตรียมนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังจะห่อศพ จู่ๆนายรเมศได้กลับมาหายใจและลืมตากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ท่ามกลางความตกใจ ของทั้งแพทย์ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะช่วยกันนำตัวนายรเมศส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน
                  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่บ้านของนายรเมศ โดยได้พบกับพ่อแม่พี่สาวของนายราเมศรวมถึงบรรดาญาติๆที่มารวมตัวกันอยู่ที่บ้านของนายรเมศกันอย่างแน่นขนัด โดยนายรเมศ ที่ไหนตอนนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ขณะที่ตนได้กวาดบ้านชั้นบนเสร็จ เกิดรู้สึกปวดท้องจึงเดินมาเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่เกิดอาการท้องผูกถ่ายไม่ออก นั่งอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมงจนรู้สึกอ่อนเพลียหมดแรงและหายใจไม่สะดวก จึงตัดสินใจเอาหัวไปพิงกับกำแพงห้องน้ำเพื่อจะพักร่างกายสักครู่ จากนั้นก็หมดสติจำอะไรไม่ได้เลย มาเริ่มรู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่ได้ยินเสียงคนหลายคนตะโกนเอะอะโวยวาย แต่ตนก็ยังไม่สามารถลืมตาหรือพูดอะไรได้ ซึ่งในขณะนั้นตนเองรับรู้ได้ทุกอย่างทั้งช่วงที่มีการพลิกตัวของตนไปมาและยกร่างของตนใส่ผ้าห่อศพ ต้นมาลืมตาได้ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังห่อศพและเตรียมจะนำร่างของตนไปเข้าโรงเย็นเพื่อเก็บรักษาและรอส่งไปชันสูตร โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหันมาเห็นจนลืมตาจึงแจ้งให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ทำการตรวจร่างกายของตนอีกครั้ง เมื่อพบว่ามีชีพจรจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลจนทำให้ตนรอดชีวิตมาได้ดังกล่าว นายรเมศยังได้กล่าวว่า ช่วงที่หมดสติไปนั้นไม่ได้ฝันหรือเห็นสิ่งใด เป็นเหมือนคนที่หลับลึกเท่านั้น ที่ผ่านมา ตนเองไม่เคยมีอาการวูบเช่นนี้มาก่อน อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าจนลืมตาไม่ขึ้นบ้างเป็นบางครั้ง แต่ครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงที่สุด และตนรู้สึกโชคดีมากที่ได้ฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ขณะที่นางนุสรา จันทะโก แม่ของนายรเมศ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ทางป้าของนายรเมศ ได้โทรมาแจ้งให้ตนทราบว่าลูกชายของตนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อทราบข่าวตนจึงรีบขับรถจากอำเภอสังขละบุรี เพื่อจะมาให้ทันได้กอดลูกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะนำศพส่งโรงพยาบาล ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้ามายังตัวเมืองกาญจนบุรี ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก ตนได้ตั้งจิตอธิษฐานกับพ่อปู่เขาใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ให้ช่วยเหลือลูกของตนด้วย จากนั้น ป้าก็โทรกลับมาบอกว่าลูกชายของตนได้ฟื้นคืนชีพกลับมา ทำให้ตนรู้สึกตกใจและงุนงงเป็นอย่างมาก ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง แต่ในใจลึกๆก็รู้สึกดีใจอย่างมาก ตนจึงพยายามขอที่จะพูดคุยกับลูก แต่ยังไม่สามารถทำได้เนื่องจากลูกอยู่ในการดูแลของแพทย์ สำหรับนายรเมศนั้น มีอาการป่วยด้วยโรคผนังกั้นหัวใจห้องบนรั่วตั้งแต่เกิด และได้ทำการผ่าตัดรักษาเมื่อตอนอายุ 5 ขวบ ทำให้มีสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ประกอบกับช่วงก่อนเกิดเหตุ นายรเมศพักผ่อนน้อย เพราะว่าใช้เวลาในการเล่นเกมและทำคอนเทนต์ยูทูป ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
               แม่ของนายรเมศยังได้กล่าวว่า การได้ลูกชายกลับมาในครั้งนี้คล้ายกับเป็นของขวัญวันแม่ชิ้นใหญ่ที่ตนได้รับในชีวิต จากนี้ไปก็เตรียมที่จะพาลูกไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระมงกุฏอีกครั้ง จากนั้น ก็จะให้ลูกบวชให้ได้ 1 พรรษา เพราะลูกก็มีอายุถึงเกณฑ์บวชแล้ว จึงอยากให้ลูกได้บวชให้สมกับที่ได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!