นครปฐม-ผู้ว่าฯตรวจร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า /คอมมูนิตี้มอลล์

นครปฐม-ผู้ว่าฯตรวจร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า /คอมมูนิตี้มอลล์

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์   พรอัศวโยธิน
ขอบคุณข้อมูล:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

              ผู้ว่าฯ นครปฐม ตรวจติดตามการป้องกันโรคโควิด ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า /คอมมูนิตี้มอลล์ หลังประกาศผ่อนปรนระยะที่ 2 ให้เปิดดำเนินการได้

              วันที่ 18 พ.ค. 2563 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย ร้อยตรีพงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นายแพทย์สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด นายอำเภอ ประชาสัมพันธ์จังหวัด และเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจติดตามมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 ของร้านอาหาร สถานที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง คลินิกเสริมความงาม ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ในพื้นที่อำเภอสามพราน และอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ซึ่งมาตรการที่ทางราชการกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดนครปฐม ตามคำสั่งจังหวัดนครปฐม ที่ 1161/2563 เรื่องให้เปิดสถานที่เพื่อดำเนินการหรือทำกิจกรรมบางอย่างได้ในพื้นที่
              ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ ผู้ค้า และผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีความพร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการควบคุมหลัก และมาตรการเสริมอย่างเหมาะสม มีการตรวจคัดกรองทั้งเข้าและออก บริการเจลล้างมือ การควบคุมจำนวนคน ตลอดจนผู้ค้าและผู้ใช้บริการให้ความร่วมมือสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเป็นอย่างดี รวมถึงมีจุดให้เช็คอินการเข้าใช้บริการผ่านแอพพลิเคชัน”ไทยชนะ”ด้วย
               โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และคณะ ได้ให้คำแนะนำในเรื่องของการเว้นระยะห่างของโต๊ะ ที่นั่ง และการเดิน จำนวนคนรอคิวไม่ให้แออัด ตลอดจนให้มีการเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัส ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ซึ่งผู้ค้ายินดีให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย และป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!