ฉะเชิงเทรา-ฮือฮา! ‘ยากไร้ช็อปฟรี’ มีที่แปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา-ฮือฮา! ‘ยากไร้ช็อปฟรี’ มีที่แปดริ้ว

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์   จันทร์ทอง

             ที่ปรึกษา ผบช.ภ.2 ร่วมกับ ตำรวจแปดริ้ว สร้างความฮือฮา แก่เหยื่อโควิด จัดวางของเหมือนช็อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ต ต้องการอะไรหยิบกลับบ้านฟรี

             วันที่ 18 พ.ค. นายประชา คล้ายสิงห์ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่ปรึกษา พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจ ภาค 2 ดร.อโณทัย ดวงดารา และคณะ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก หาญตา ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา คณะ กต.ตร.สภ.บางน้ำเปรี้ยว ได้จัดกิจกรรม เปิด “ศาลาปันสุข” แบ่งปันสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว โดยจัดวางข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ ปลากระป๋อง นม น้ำผลไม้ และน้ำดื่ม โดยให้มีการวางสิ่งของบนชั้นวาง ในลักษณะคล้ายกับการจัดวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต ให้ประชาชนเดินช็อปปิ้ง มีประชาชนมาเข้าคิว เดินหยิบนำกลับไปบ้าน จำนวนมาก
             นายประชา เปิดเผยว่า คณะ กต.ตร. ได้ร่วมกับ สภ.บางน้ำเปรี้ยว แจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 โดยจะ ‘ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแล พี่น้องประชาชนชาวบางน้ำเปรี้ยว ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน’ เน้นผู้ที่ยากจน และได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด ซึ่งรู้สึกดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้ม ของผู้ที่ได้รับข้าวสารอาหารแห้งที่จัดเตรียมไว้ เพราะเป็นไปตามเจตนารมณ์ ที่มุ่งหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!