ฉะเชิงเทรา-เปิดกิจกรรม Kick Off “ก้าวท้าใจ Season 2”

ฉะเชิงเทรา-เปิดกิจกรรม Kick Off “ก้าวท้าใจ Season 2”

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์   จันทร์ทอง

                 สสจ.ฉะเชิงเทรา เปิดกิจกรรม Kick Off “ก้าวท้าใจ Season 2” นำไปสู่การออกกำลังกายระดับประเทศ ผู้ที่มีคะแนนสุงสุด จะได้รับรางวัลมากมาย

                     วันที่ 24 มิ.ย.63 นพ.มณเฑียร คณาสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา (สสจ.) เปิดกิจกรรม Kick Off “ก้าวท้าใจ Season 2” เชิญชวนให้ประชาชน และบุคลากรสาธารณสุข เข้าร่วมโครงการ เพื่อสร้างเสริมให้ประชาชน มีความรอบรู้ด้านสุขภาพ มีชุมชนเป็นฐานในการสร้างสุขภาพ ใช้เทคโนโลยีรูปแบบใหม่ และเกิดการเปลี่ยนแปลงความคิด นำไปสู่การออกกำลังกายระดับประเทศ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นประชาชนทั่วไป ชมรมต่างๆ ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา
                   ทั้งนี้ จะเปิดลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. และเริ่มสะสมคะแนน (Health Point) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. -29 ส.ค.63 ใน Season 2 สามารถลงทะเบียน และเลือกส่งผลการออกกำลังกาย (แบบใดก็ได้ และผสมกันได้) โดยกิจกรรมก้าวท้าใจ Virtual Run ใช้สะสมเป็นระยะทางใช้เวลา 60 วัน 80 ก.ม. การปั่นจักรยาน 60 วัน 300 ก.ม. การออกกำลังกายอื่นๆ แบบเดี่ยว เพื่อลดการสัมผัส เช่น แอโรบิคแดนซ์ เวทเทรนนิ่ง โยคะ คีตมวยไทย 60 วัน 800 นาที รวมทุกประเภท 60 วัน 6,000 กิโลแคลลอรี่ โดยผู้ที่มีคะแนนสุงสุด จะได้รับรางวัลต่าง มากมาย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!