อยุธยา – มอบถุงยังชีพและสุขากระดาษให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.บางบาล

อยุธยา – มอบถุงยังชีพและสุขากระดาษให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.บางบาล

ภาพ / ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

           นายกสมาคมนักเรียนเก่า ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย ร่วมกับ ศูนย์อำนวยใหญ่จิตอาสาพระราชทาน มอบถุงยังชีพและสุขากระดาษ จำนวน 650 ชุด ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

                เมื่อเวลา 09:30 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ ตำบลบ้านคลัง อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานมอบถุงยังชีพและสุขากระดาษจำนวน 650 ชุด โดยร่วมกับ นายวิถี สุพิทักษ์ นายกสมาคม นักเรียนเก่า ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย พลอากาศโท จุลจรูญ แสงงำพาล รองอุปนายกสมาคมฯ และ นาวาอากาศเอก ประดิษฐ คล้ายทอง ผู้แทนศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ตำบลบ้านคลัง หมู่ 1 ถึง หมู่ 7 อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งในนี้มีการมอบถุงยังชีพให้กับผู้แทนหมู่บ้านแต่ละหมู่ รวม 7 หมู่ จำนวน 35 ชุด และในส่วนที่เหลือจะส่งมอบให้ผู้นำชุมชนเพื่อกระจายลงไปในพื้นที่ต่อไป โดยมีนายสมยศ เกษสุวรรณ นายอำเภอบางบาล ผู้บริหารองค์กรส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
โดยสถานการณ์น้ำในพื้นที่อำเภอบางบาล ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 มีพื้นทีประสบอุทกภัยจำนวน 16 ตำบล 104 หมู่ บ้าน ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกว่า 7,919 ครัวเรือน วัด จำนวน 23 แห่ง และมัสยิด 1 แห่ง ซึ่งระดับน้ำอยู่ในระดับทรงตัวและมีแนวโน้มลดลง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!