สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 16 ถูกกลุ่มคู่อริไล่ฟันจนต้องหนีตายเข้าบ้าน โดนตามปาหินปามีดใส่บ้าน เจ็บ 2..!!

สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 16 ถูกกลุ่มคู่อริไล่ฟันจนต้องหนีตายเข้าบ้าน โดนตามปาหินปามีดใส่บ้าน เจ็บ 2..!!

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

             เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.30 น วันที่ 10 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยศรีด่าน 3/5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้ามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
            ที่เกิดเหตุ เป็น ลักษณะทาวเฮาส์ 2 ชั้น อยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ พบ ผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณนิ้วมือด้านขาว และ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สภาพมีรอยพกชำตามร่างกายจากการโดนก้อนหินปา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนบริเวณข้างบ้าน เจ้าหน้าที่ พบ มีดทำครัว ยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปและเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยภายในบ้านยังมีก้อนหินที่กลุ่มผู้ก่อเหตุปาเข้ามาภายในบ้านอีกหลายก้อน
            จากการสอบถาม นายเอ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองโดยฟันจนได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือ โดยก่อนเกิดเหตุขณะตนเองกำลังไปร้านสะดวกซื้อ ตนเองถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุไล่มาจนตนเองหนีมาถึงที่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้ตามมาถึงที่บ้านก่อนที่จะปาก้อนหินใส่ที่บ้าน ตนเองได้ออกมาดูจนโดนฟันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ฟันตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร
              ส่วน นางลัดดาวรรณ์ จุลสุวรรณ์ อายุ 40 ปี คนที่อยู่ในบ้าน เล่าว่า เด็กวัยรุ่น ซอย 3/4 ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะตะโกนว่าพวกมึงเอาปืนมาจ่อยิงน้องกุเหรอ แต่ที่บ้านตนเองไม่มีปืนมาค้นดูได้ โดยเด็กที่บ้านได้เข้าบ้านกันหมดแล้วหลังโดนกลุ่มผู้ก่อเหตุใช่มีดไล่ฟัน แต่จังหวะที่จะขี่รถไปแจ้งตำรวจที่ตั้งด่านอยู่ใกล้ ๆ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์มา 4-5 คัน มาปาก้อนหิน ปามีด เข้ามาที่บ้าน ซึ่งตนเองก็อยู่ในบ้านจนโดยคนในบ้านบาดเจ็บ โดยที่กลุ่มผู้ก่อเหตุพูดอยู่คำเดียวว่า พวกเราเอาปืนไปจ่อหัวลูกน้องเขา ซึ่งพวกเราไม่มีปืน ซึ่งเริ่มแรกพวกตนก็ไม่รู้จักพวกกลุ่มผู้ก่อเหตุ

            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปและเก็บรายละเอียดในจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคนในบ้านและผู้บาดเจ็บไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!