ชลบุรี-สาวลาวร้อง”กัน จอมพลัง”ถูกอดีตสามีทำร้ายจนต้องเลิกกัน..ไม่พอใจใช้หนังยางดีดปากลูก..!!

ชลบุรี-สาวลาวร้อง”กัน จอมพลัง”ถูกอดีตสามีทำร้ายจนต้องเลิกกัน..ไม่พอใจใช้หนังยางดีดปากลูก..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

             เมื่อเวลา 10.30 น. ของ วันที่ 7 มิ.ย.67 ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้นำ น.ส.สายสมร ไซยาวงส์ อายุ 26 ปี สาวลาว เข้าพบ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ
โดยนาย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหาย ได้ขอความช่วยเหลือว่า ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกอดีตสามีทหารเรือ สัตหีบ ทำร้ายร่างกาย ตบตีบ่อยครั้ง แจ้งทางต้นสังกัดให้ตักเตือนแล้ว แต่กลับยิ่งทำร้ายเด็กหนักกว่าเดิมเพราะไม่พอใจที่ไปแจ้งทางผู้ใหญ่
             โดยหนักสุด ตบน้องจนเลือดกลบปาก ใช้หนังยางดีดตาซ้ำๆ ใช้ไม้แขวนเสื้อตีน้อง และถ่ายคลิปกับภาพส่งมาให้อดีตภรรยาดู เพื่อประชดที่ทางฝ่ายหญิงหนีออกไป เพราะทนกับพฤติกรรมถูกทำร้ายไม่ได้ จึงมาขอให้ผมช่วยเอาตัวเด็กมาอยู่ในที่ปลอดภัย
              ทางด้าน ผู้เสียหายอดีตแฟนทหาร เล่าว่า แต่เดิมนั้นอดีตสามีตอนคบกันใหม่ๆ จะมีนิสัยดีมาก แต่ภายหลังเริ่มตั้งท้องนั้น สามีเริ่มทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งคลอดบุตรออกมาก็ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ตนจึงตัด สินใจเลิกและนำลูกไปอยู่ด้วยแต่อดีตสามีก็ขับรถมาตามที่ท่ารถ ก่อนเอาลูกไปและจะถ่ายคลิปทำร้ายลูกเป็นประจำ เพื่อให้ตนกลับมา ซึ่งตนก็แจ้งต้นสังกัดสามีไปแล้ว แต่อดีตสามีก็ทำร้ายลูกตนอีก จึงได้ขอความช่วยเหลือจากืกัน จอมพลัง ในครั้งนี้
             ภายหลังทาง พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ และ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เข้าประชุมและสอบสวนร่วมกัน พร้อม ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาทหารเรือ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว เพื่อประสานขอให้พ่อเด็ก ปล่อยเด็กออกมาให้เจ้าหน้าที่ดูแลชั่วคราว แต่หากไม่ได้ก็ต้องบุกไปช่วยเด็ก เพื่อความปลอดภัย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!