ชลบุรี-ผู้การฯจับเอง..!!ขายน้ำกระท่อมและยาสูบ มอมเมาเยาวชน

ชลบุรี-ผู้การฯจับเอง..!!ขายน้ำกระท่อมและยาสูบ มอมเมาเยาวชน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

ผู้ทรงคุณวุฒิตำรวจ ปฎิบัติหน้าที่ศูนย์ยาเสพติดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บุกรวบหนุ่มลักลอบขายน้ำกระท่อมและยาสูบ มอมเมาเชาวชน ส่งตำรวจพื้นที่ดำเนินคดี

           เมื่อเวลา 20.05 น. วันพฤหัสบดี ที่ 6 มิถุนายน 2567 พลตำรวจตรี เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผู้ทรงคุณวุฒิตำรวจ ปฎิบัติหน้าที่ศูนย์ยาเสพติดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้บริหารตลาดปาร์ตี้โป่งล่าง ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ที่บริเวณตลาดปาร์ตี้โป่งล่าง มีการลักลอบจำหน่ายน้ำการท่อม ผสมยาแก้ไอน้ำดำ สูตร 4X100 มอมเมาเยาวชน และเกรงว่าจะทำให้เกิดความเสื่ยมเสีย ต่อชื่อเสียง-ภาพลักษณ์อันดี ของตลาดด้วย หลังได้รับแจ้งจึงประสานงาน ร้อยตำรวจเอกสุรชัย ช่วยคูณ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราบ สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ รุดไปตรวจสอบ
          ไปถึงพบชายไทยทราบชื่อ นายประมวล ศรีรักษา อายุ 38 ปี นั่งอยู่บนท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโลเล็ต สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ผพ-8536 จังหวัดชลบุรี จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจสอบ พบน้ำการท่อม ผมยาแก้ไอน้ำดำ สูตร 4X100 พร้อมดื่ม แช่เย็นอยู่ในถังน้ำแข็งจำนวน 8 ขวด และยาแก้ไอน้ำดำ 8 ขวด, บุหรี-ยาสูบหนีภาษี 2 ซอง, บุหรี-ยาสูบสแตมป์ไทย 5 ซอง บรรจุซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ จึงตรวจยืด ถ่ายรูป ลงบันทึก ไว้เป็นหลักฐาน
           สอบสวนนายประมวล (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นช่างประจำอยู่รีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ของอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ส่วนน้ำกระท่อม น้ำยาแก้ไอ และบุหรี่ นั้นเป็นของตนที่นำมาลักลอบจำหน่าย ให้กับเยาวชน และกลุ่มแรงงาน ย่านตลาดปาร์ตี้โป่งล่าง เพื่อเป็นรายได้เสริม
            พลตำรวจตรี เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผู้ทรงคุณวุฒิตำรวจ ปฎิบัติหน้าที่ศูนย์ยาเสพติดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ ร้อยตำรวจเอกสุรชัย ช่วยคูณ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราบ สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ควบคุมตัว นายประมวล ศรีรักษา พร้อมกับของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!