นครสวรรค์-ศิษย์เก่าราชภัฎพบนายก อบจ.

นครสวรรค์-ศิษย์เก่าราชภัฎพบนายก อบจ.

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        นายกสมาคมศิษย์เก่า ม.ราชภัฎนครสวรรค์ นกทีมบริหารสมาคม เข้าพบนายก อบจ. ร่วมบริจาคเงินสมทบกิจกรรมเพื่อประชาชน เชิญเป็นที่ปรึกษา

          เมื่อเวลา 09:00 น วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ให้การต้อนรับนายปิยะชาติ อ้นสุวรรณ์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ พร้อมทีมบริหารสมาคมศิษย์เก่าฯ จำนวน 12 นาย เดินทางสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ได้บริจาคเงินร่วมสมทบในการจัดกิจกรรมเพื่อประชาชนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 10,000 บาท และเรียนเชิญนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่าฯ

           โดยพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ได้ให้ข้อคิดในการบริหารในยุคปัจจุบันว่า “จากกรอบความคิดเดิมในเรื่องของ “บวร” หรือ “บ้าน วัด โรงเรียน” ซึ่งเป็น 3 เสาหลักในการกล่อมเกลาทางสังคมแต่ปัจจุบันมีเรื่องของสื่อโซเชียลเข้ามามีอิทธิพล และส่งผลกระทบอย่างมาก จึงอยากให้มีการพิจารณาปรับกระบวนการกล่อมเกลาทางสังคม โดยการใช้สื่อโซเชียลให้เป็นประโยชน์ แต่ก็ยังคงหลัก “บวร ” หรือ “บ้าน วัดและโรงเรียน” ไว้เหมือนเดิม ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญก็จะทำให้สังคมดูเรียบร้อยราบรื่นน่าอยู่มากขึ้น” “สมาคมศิษย์เก่า ถือว่าเป็นที่รวมของกลุ่ม YO หรือ Young Old คือผู้ที่เพิ่งเกษียณอายุราชการ แต่ยังมีศักยภาพ มีความรู้ มีประสพการณ์ มีความสามารถที่จะทำประโยชน์ให้สังคมได้อีกมากมาย ขอขอบคุณที่ทางสมาคมฯมาร่วมบริจาคเงินและเชิญไปเป็นที่ปรึกษาสมาคมฯ ยินดีที่ได้มาพบปะพูดคุยกัน และคงมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมด้วยกันต่อไปอีก” พลตำรวจเอกสมศักดิ์ กล่าวในที่สุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!