อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครอง อ.เดชอุดม รวบหนุ่มใหญ่ เหิม! ขายยาบ้าหน้าอำเภอ..!!

อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครอง อ.เดชอุดม รวบหนุ่มใหญ่ เหิม! ขายยาบ้าหน้าอำเภอ..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดุบลราชธานี
ภาพ : จนท.ชุดจับกุม

             ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตาม”ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว” วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง
            กรณีได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการซื้อขายมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บ้านนาย ด. (นามสมมุติ) หรือ ด. หนองแสงใต้ ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 24 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลฯ ในเขตเทศบาลเมืองเดชอุดม ซึ่งอยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอเดชอุดม เพียง 500 เมตร เท่านั้น และสายลับยังรายงาน ว่า นาย ด.มีพฤติกรรมเปิดบ้านขายยาบ้าอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย
            จากการที่ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดมได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่บ้านหลังดังกล่าว พบ นาย ด. อายุ 45 ปี โดยนาย ด. รับว่า ได้เสพยาเสพติดจริงและมียาบ้าไว้ในครอบครองจำนวน 120 เม็ด และ ผลการตรวจปัสสาวะนาย ด. จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบสารเสพติดในปัสสาวะ นาย ด. ประเภทยาบ้าด้วย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ นาย ด. ได้รับทราบ และ จัดทำบันทึกจับกุม ก่อนนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!