ชลบุรี-รวบหนุ่มเมืองผู้ดี ต่อยหนุ่มหมีขาวดับที่พูลวิลล่า..!! อ้างแค้นถูกคนตายโชว์ถ่อยขอมีเซ็กส์กับลูกสาว

ชลบุรี-รวบหนุ่มเมืองผู้ดี ต่อยหนุ่มหมีขาวดับที่พูลวิลล่า..!! อ้างแค้นถูกคนตายโชว์ถ่อยขอมีเซ็กส์กับลูกสาว

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           จากกรณี นายอิกอร์ ยาซิลเยฟ ( MR.IGOR YASILYEV ) อายุ 36 ปี ชาวรัสเซีย ถูกเพื่อนต่างสัญชาติ ( ไม่ทราบสัญชาติใด ) และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ก่อนจะล้มหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทีมแพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิตแต่ไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล กรุงเทพ-พัทยา เหตุเกิดที่บ้านพูลวิลล่า เลขที่ 138/58 หมู่บ้าน วิวพ้อยท์ ซอยชัยพฤกษ์ 1 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.50 น. ( 27 พ.ค.67 ) ตามข่าว้สนอไปแล้วนั้น
            ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 67 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.สส.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายริคกี้ แอรอน วิลเลียมส์ ( Mr.RICKI AARON WILLIAMS ) อายุ 35 ปี เป็นชาวอังกฤษ หลังก่อเหตุพบว่า เดินทางกลับไปที่บ้านพักในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

              ต่อมาตำรวจ ได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นายริคกี้ แอรอน วิลเลียมส์ ผู้ก่อเหตุ ฐานความผิด “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย” ก่อนจะสามารถตามไปจับกุมได้ ที่เก็ตเฮ้าส์ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห่างจากบ้านพูลวิลล่า ที่เกิดเหตุ ประมาณ 10 กม. ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา
             นางสาวมด นามสมมุติ อายุ 28 ปี ภรรยาชาวไทย ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ส่งแผนที่โลเคชั่น ให้ตัวเธอมาร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านพูลวิลล่ากับกลุ่มเพื่อน หลังจากปาร์ตี้ได้ไม่นานเธอได้ขอตัวกลับออกไปทำงานต่อ จนกระทั่งช่วงประมาณตี 3 สามี ส่งข้อความมาบอกว่าอยากกลับบ้าน ด้วยความเป็นห่วงเธอจึงรีบกลับมาที่วิลล่า แต่พบสามีเดินอยู่กลางถนนจึงรับกลับเข้ามาที่บ้านวิลล่าสถานที่จัดงานปาร์ตี้

             เมื่อสอบถามเหตุการณ์ทราบว่า หลังจากดื่มปาร์ตี้ จนเมาได้ที ผู้ตายเริ่มมีอาการพูดจาแซวลูกสาว ทั้งที่ผู้ตายเองก็มีภรรยามาร่วมงานปาร์ตี้ด้วย หลังจากนั้นก็มีอาการหนักขึ้น ผู้ตายเริ่มคุกคามทางเพศกับตัวลูกหนักขึ้น ก่อนจะเดินมากระซิบพูดจาลักษณะขอมีเซ็กส์กับลูกสาว ทำให้สามีฟิวส์ขาดชกเข้าที่หน้าผู้ตาย 1 ครั้ง จนล้มไปนอนกองกับพื้น โดยไม่คิดว่าจะทำให้ผู้ตายถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งสามี (ผู้ก่อเหตุ) ก็ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!