ชลบุรี-เสียบกุญแจคารถ จยย. ถูกขโมยไป..!!แจ้ง ตร.ติดตาม

ชลบุรี-เสียบกุญแจคารถ จยย. ถูกขโมยไป..!!แจ้ง ตร.ติดตาม

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

 แม่ครัวร้านอาหารฝรั่งจอดรถ จยย. เสียบกุญแจคารถลงไปนั่งเล่นชายหาดพัทยา ขึ้นมาพบว่ารถหายไปแล้ว โร่แจ้งตำรวจสกัดจับ

                  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 พ.ค.67 ร.ต.อ.สนั่น โคตะนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจาก น.ส.สมหมาย ประวิเศษ อายุ 44 ปี แม่ครัวร้านอาหารว่ารถ จยย.หาย ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ชายหาดยินยอมพัทยา ซอยพระตำหนักซอย 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ บริเวณชายหาดยินยอม ในช่วงกลางคืนกระทั่งเช้าจะมีนักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกินและออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก โดยจะนำรถ จยย.มาจอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เนื่องจากมีไฟส่องสว่าง
                  น.ส.สมหมาย ผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติมานั่งเล่นที่ชายหาดนี้เป็นประจำเพราะอยู่ใกล้ที่พัก ช่วงเวลา 05.00 น. ได้นำรถมาจอดไว้ แต่สะเพร่าลืมกุญแจเสียบคาไว้ที่รถ จยย. กระทั่งขึ้นมาก็ไม่พบรถ จยย.แล้ว ซึ่งขณะนั้นได้มีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างวิ่งมาบอกว่า เห็นหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี เป็นคนเร่ร่อน มาขี่รถไป ตนคุ้นหน้ากับหญิงสาวรายนี้ ซึ่งจะอาศัยอยู่แถวบ้านร้างแถวจุดยูเทิร์นหน้าศาลพัทยา
                 ต่อมา นายคำมูล จันทวี คนเก็บของเก่า เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นหญิงสาวมาขี่รถ จยย.ออกไป แต่ไม่ได้เอะใจใดๆ นานๆ จะเห็นหญิงสาวคนนี้มาเดินแถวชายหาดยินยอม โดยทราบมาว่าผู้ก่อเหตุติดยาบ้า และน่าจะฉวยโอกาสเห็นกุญแจรถเสียบคาอยู่จึงขโมยไป และน่าจะนำไปแลกยาบ้าแถวนาจอมเทียนมาเสพ

               โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ได้ติดตามจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุขี่รถ จยย. มุ่งหน้าออกนอกเขตเมืองพัทยา ไปทางนาจอมเทียน ซึ่งจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!