ประจวบคีรีขันธ์-ผบ.ทร.ตรวจผลงาน ศรชล.ภาค1พบผู้ว่าประสานการปฏิบัติให้ตรงตามวิสัยทัศน์ฯ

ประจวบคีรีขันธ์-ผบ.ทร.ตรวจผลงาน ศรชล.ภาค1พบผู้ว่าประสานการปฏิบัติให้ตรงตามวิสัยทัศน์ฯ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

                  เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 พ.ค.67 ที่สำนักงานศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (ศรชล.ปข) ถนนประจวบสิริ เขตเทศบาลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล(ศรชล.) พร้อมคณะได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตรวจเยี่ยมติดตามผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 1 พร้อมพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และมอบโอวาทแนวทางการปฏิบัติงานกับ เจ้าหน้าที่กำลังพลผู้ปฏิบัติงานประจำศูนย์
                 โดยมี นาวาเอก เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นาวาเอก ธวัชชัย กัดทัด หัวหน้า.ศคท.จังหวัดประจวบฯ นำเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ และบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานในปีที่ผ่านมา
                โดยการตรวจเยี่ยม ศรชล.จังหวัดประจวบฯ ของ รอง ผอ.ศรชล.ในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อรับทราบแนวทางและผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมาของ ศรชล.จังหวัด พร้อมทั้งให้กำลังใจกำลังพล ศรชล. และหน่วยต่างๆในพื้นที่เขตรับผิดชอบของ ศรชล. ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อรักษาไว้ถึงผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ดั่งวิสัยทัศน์ของหน่วยงาน “ศรชล. เป็นหน่วยงานหลักในการบูรณาการการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลที่ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาค เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนของประเทศชาติและประชาชน
               โอกาสนี้ พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะ รอง ผอ.ศรชล.ได้เดินทางเข้าพบ นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะผู้อำนวยการ ศรชล.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ชั้น 2 อาคารศาลากลางจังหวัดประจวบฯ เพื่อหารือประสานการปฏิบัติงานในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลให้เป็นไปในทิศทางแนวเดียวกัน และตรงตามวิสัยทัศน์ของหน่วยงาน ศรชล.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!