ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ U-19 ลีคเยาวชน Copa Tailandesa รับการท่องเที่ยวทางกีฬา

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ U-19 ลีคเยาวชน Copa Tailandesa รับการท่องเที่ยวทางกีฬา

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

                เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 พฤษภาคม67 ที่ รร.ดุสิตธานีหัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายพิพัฒน์ พัฒนานุสรณ์ ผจก.ใหญ่ รร.ดุสิตฯให้การต้อนรับ นางวันเพ็ญ มังศรี รอง ผวจ.พบ. นายนิติ วงษ์วิชาสวัสดิ์ ผอ.ททท. พบ. นายเอกพล จันทะวงษ์ ผู้บริหารทีมฟุตบอลเอกพลอะคาเดมี่(อดีตโค้ชนักฟุตบอลหมูป่า) และ มิสเตอร์ วิลล์ โรบินสัน ร่วม”แถลงข่าว” การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ U -19 ลีคเยาวชน Copa Tailandesa (โคป้า ไตฐานเดชา) ที่จะมีขึ้นในสนามอารีน่า หัวหิน จ.ประจวบฯ ในวันที่ 16-18 มิถุนายน นี้
             ซึ่งรายการฟุตบอลลีกในครั้งนี้ถือว่าเป็นการนำเอาทีมนานาชาติอะคาเดมี่จากทาง มาลีกาสเปน และของไทยมาพบกันรวม 4 ทีม เพื่อสร้างสีสรรค์ฟุตบอลของไทยให้เกิดการตื่นตัว และยกระดับ ฝีเท้า เทคนิค ให้เกิดความเป็นสากลในการเป็นฟุตบอลอาชีพของเยาวชนสู่ระดับประเทศ
               สำหรับ ที่เป็นไฮไล้ท์ของรายการดังกล่าวนี้ ทาง รร.ดุสิตธานี ก็จะมีกิจกรรม การสอน ฝึกซ้อม ให้กับนักฟุตบอลเยาวชนไทย ในเย็นวันที่ 18 มิถุนายน หลังการแข่งขัน ณ ที่หน้าชายหาด สเตเบิ้ล โดยมี มิสเตอร์ ไบรอัน แมคแคลร์ ศูนย์หน้า ดาวยิงของสโมสรฟุตบอล แมนยูไนเต็ด มาเป็นโค้ชและแขกรับเชิญ ฝึกสอน สาธิต เทคนิค ให้กับนักฟุตบอล พร้อมเป็นประธานมอบถ้วยรางวัล Copa Tailandesa ให้กับทีมที่ชนะเลิศ การจัดงานในครั้งนี้ทาง รร.ดุสิตท จ.เพชรบุรี และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(พบ.) ถือว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางกีฬา แก่ชาวไทยและต่างชาติที่ได้เข้ามาร่วม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!