สมุทรสาคร-ไม่แผ่ว..!! ไฟไหม้แคมป์คนงาน วอดกว่า 20 หลัง

สมุทรสาคร-ไม่แผ่ว..!! ไฟไหม้แคมป์คนงาน วอดกว่า 20 หลัง

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวสมุทรสาคร

          วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ2567 สถานีตำรวจภูธรโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ แคมป์คนงานก่อสร้าง จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงเพื่อเข้าระงับเหตุ
           พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล รองผู้บังคับการสมุทรสาคร พ.ต.ท.ไพทูรย์ อินทรมณี รอง ผกก (ป) พ.ต.ท. ประสพ พันแจ้ง รองผกก.(สืบสวน) สภ.โคกขาม พ.ต.ท.ไพศาล ขุนณรงค์ ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.โคกขาม เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เพลิงไหม้ บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ใกล้หมู่บ้านชมดาว และหอพักพื้นที่หมู่1โคกขาม โดยมีรถน้ำดับเพลิงจำนวน5คันเร่งฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังโหมไหม้อย่างแรงเนื่องจากมีลมพัดแรงมาก กลัวไฟจะลุกลามไปติดหอพัก และหมู่บ้านใกล้เคียงได้ รถดับเพลิงใช้เวลาฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกลามอยู่ประมาณ1ชั่วโมงเพลิงจึงสงบลง ปรากฎว่าบ้านพักคนงานกว่า20หลังถูกไฟไหม้หมดข้าวของเครื่องใช้ก็ถูกไฟไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย
            จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการเล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านพัก ได้ยินเสียงระเบิดดังขี้นจึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่าบ้านพักหลังที่อยู่ตรงกลางๆเกิดมีควันขึ้นมาและมีแสงเพลิงลุกไหม้ตามขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาก่อน ส่วนหลังอื่นๆที่ถูกไฟไหม้ ไม่มีใครอยู่เลย เพราะทุกคนออกไปทำงานกันหมดซึ่งทุกคนจะออกไปทำงานกันแต่เช้าและกลับมาตอนเย็นหลังเลิกงาน ซึ่งบ้านพักทั้งหมดกว่า20หลังถูกไฟไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้นยังไม่ทราบแน่ชัดคงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!