อุตรดิตถ์-จัดกิจกรรม Welcome Back to School”- “เรียนตี มีความสุข”

อุตรดิตถ์-จัดกิจกรรม Welcome Back to School”- “เรียนตี มีความสุข”

ภาพ-ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์

            เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 16 พค.67 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ ถ.ประชานิมิต ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์จากการนำของดร.วีระพันธุ์ ดอนท้วม ผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ ได้ออกมาต้อนรับนักเรียนและผู้ปกครองที่เดินทางมาส่งนักเรียนซึ่งเป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก
           โดยทาง ดร.วีระพันธุ์ ดอนท้วม ผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ แต่งชุดนักเรียนมารอต้อนรับลูกๆนักเรียนในวันแรกของการเปิดภาคเรียน พร้อมทั้งได้เชิญชวนครูทุกคนออกมาคอยรับนักเรียนหน้าโรงเรียนร่วมกับครูเวร เพื่อให้ครูได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ปกครอง คุยกับนักเรียนให้คำแนะนำ ดูการแต่งกายของนักเรียนให้เหมาะสม และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลการจราจรด้านความปลอดภัยในการข้ามถนน ถือเป็นการเตรียมพร้อมที่สำคัญ และยังเป็นการสร้างความประทับใจ ความไว้วางใจแก่ผู้ปกครองที่มาส่งลูกเข้าเรียนในวันแรก
            นอกจากนี้ด้านความปลอดภัยในสถานศึกษาได้พาสื่อมวลชน ตรวจสอบความสะอาด ความปลอดภัยภายในอาคารเรียน การปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำโรงเรียน การปรับปรุงภูมิทัศน์ เตรียมความพร้อมห้องเรียนอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน การเตรียมความพร้อมของครู และการเฝ้าระวังสอดส่องดูแลนักเรียนอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันอันตรายจากบุคคลภายนอก ที่จะเข้ามาภายในโรงเรียน “อยากเห็นรอยยิ้มของนักเรียนและผู้ปกครองอยากให้นักเรียน “เรียนดี มีความสุข” ให้ทุกคนสนุก ตั้งใจให้เต็มที่เตรียมพร้อมกับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีการศึกษาใหม่นี้”
           ดร.วีระพันธุ์ ดอนท้วมผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ รุ่นที่ 68 จบการศึกษาในปี พ.ศ.2521 หมายเลขประจำตัวดร.วีระพันธุ์ 8529 ( ผอ.อต.) ปัจจุบันนี้มีนักเรียนทั้งหมด 2,700 คนและเปิดเรียนตั้งแต่ชั้นม.1- ม. 6

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!