ชุมพร-เลขาฯพรรครวมไทยสร้างชาติ จับมือ อดีต ส.ส.”ลูกหมี“แจกข้าวสารขนาด 15 กิโล 350 ถุง ให้ชาวปากน้ำชุมพร

ชุมพร-เลขาฯพรรครวมไทยสร้างชาติ จับมือ อดีต ส.ส.”ลูกหมี“แจกข้าวสารขนาด 15 กิโล 350 ถุง ให้ชาวปากน้ำชุมพร

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชุมพร

                วันนี้(14 พ.ค. 67) เวลา 12.30 น. ณ โรงเจรักศีลธรรมปากน้ำชุมพร ต.ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เอกนัฎ พร้อมพันธุ์ “เลขาฯ ขิง” เลขาพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 54 ปีของ ”ลูกหมี“ ชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร เขต 1 พร้อมด้วย นายนพพร อุสิทธิ์ นายกฯ อบจ.ชุมพรและสมาชิกสภาฯ อบจ.ชุมพรร่วมคณะ โดยมี นายอธิวัส ทรรปณะวิภาส นายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำชุมพร พร้อมด้วยสมาชิกฯ และประชาชนเทศบาลตำบลปากน้ำให้การต้อนรับ ในการนี้ นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ “เลขาฯ ขิง“ ยังร่วมบริจาคเงินร่วมสมทบทุนให้กับโรงเจรักศีลธรรม ปากน้ำชุมพร เป็นเงินสดอีก 100,000 บาท เพื่อบำรุงมูลนิธิ
                นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ “เลขาฯ ขิง“ กล่าวว่า การลงมาชุมพรในวันนี้ ก็เพื่อมาร่วมทำบุญและขอบคุณพี่น้องขาวชุมพรทุกท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือก ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ของชุมพร ครบทั้ง 3 เขต ที่สำคัญวันนี้ก็เป็นวันครบรอบวันเกิด ”พี่ลูกหมี“ ของผม จึงถือโอกาสลงพื้นที่ชุมพร เพื่อขอบคุณชาวชุมพรทุกท่านในวันนี้ ที่สำคัญเรามี ส.ส. ของชาวชุมพรที่เข้มแข็งและช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้องชาวชุมพร
               โดยเฉพาะ ”ส.ส. วิชัย“ ที่ทำหน้าที่ ส.ส. ในการอภิปรายในสภาและนำความทุกข์ร้อนของพี่น้องชาวชุมพร จนได้รับการช่วยเหลือแก้ไขเป็นผลสำเร็จ และนี้คือหนึ่งในความภูมิใจของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ทุกท่านได้ให้ความไว้วางใจเลือก ส.ส. ชุมพร ครบทั้ง 3 เขตในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!