ชุมพร-“ลูกหมี”ชุมพล จุลใส.. ทำบุญครบรอบวันเกิด 54 ปี โดยมีพี่ๆน้องๆและเพื่อนๆร่วมทำบุญคับคั่ง

ชุมพร-“ลูกหมี”ชุมพล จุลใส.. ทำบุญครบรอบวันเกิด 54 ปี โดยมีพี่ๆน้องๆและเพื่อนๆร่วมทำบุญคับคั่ง

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชุมพร

             วันนี้(14 พ.ค. 67) เวลา 9.00 น. ณ วัดเขาดิน ม.5 ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส. เขต 1 จ.ชุมพร พร้อมด้วย นายนพพร อุสิทธิ์ นายกฯ อบจ. ชุมพร นางสุจิตรา อุสิทธิ์ นายกฯ อบต. นาสัก นายวิชัย สุดสวาสดิ์ ส.ส.ชุมพร เขต 1 นายสันต์ แซ่ตั้ง ส.ส.ชุมพร เขต 2 นายสุพล จุลใส ส.ส. ชุมพร เขต 3 และเพื่อนๆ มาร่วมทำบุญ ด้วยการบริจาคข้าวสารขนาด 15 กิโลกรัมกว่า 5,000 ถุง แจกจ่ายให้แก่ผู้นำชุมชนทั้ง 3 เขต ของ จ.ชุมพร เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่โดยมี พระครูถาวรศีลาจารย์(พระอาจารย์เขียว) เจ้าอาวาสวัดเขาดิน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ โดยมีประชาชนในพื้นที่ ตทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร มาร่วมรับข้าวสารถุง เป็นจำนวนมาก
            “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส. เขต 1 จ.ชุมพร กล่าวว่า วันนี้เป็นวันมงคลของผมนั่นคือวันเกิด ผมบอกเพื่อนๆว่า ปีนี้ในวันเกิดผมไม่ต้องเอากระเช้ามาให้ แต่ขอทุกคนที่มาร่วมงานนำข้าวสารถุงละ 15 กิโลฯ มาแล้วกัน เพราะเราจะได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ยังลำบากกัน และนอกจากนั้นก็มีเพื่อนๆมาร่วมจัดหาอาหารมาให้พี่น้องทุกคนที่มาร่วมงานผมได้นั่งกินข้าวและพูดคุยกัน
            ที่ผ่านมา พี่น้องชาวชุมพรได้ช่วยผมมามากแล้ว จากนี้ผมขอช่วยพี่น้องชาวชุมพรบ้าง แม้ว่าวันนี้ผมไม่มีตำแหน่งอะไรทางการเมือง แต่ผมก็มีพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆที่ทำงานการเมืองอยู่ เพราะฉะนั้นอะไรที่ผมช่วยพี่น้องได้ผมช่วยเต็มที เพราะพี่น้องท่านช่วยผมมาเยอะแล้ว ที่สำคัญ ผมยังมี “นายกฯ โต้ง” นพพร อุสิทธิ์ นายกฯ อบจ.ชุมพร ที่ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องชาวชุมพรอยู่ โดยเฉพาะ “โครงการหนองใหญ่ บ้านของพ่อ”
           ในวันนี้ ที่ อบจ.ชุมพร ก็ได้รับให้มาดูแลเต็มตัวแล้ว ไหนจะมี ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขตอีก ที่พี่น้องเลือกพวกเราให้เข้ามาทำงาน ผมจึงหวังว่าจากนี้ไป เราจะมาช่วยกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องน้ำที่ชุมพรประสบปัญหามา พอเข้าหน้าฝนน้ำก็มาก ไหลเข้าท่วมแล้วก็ไหลลงเลหมดไม่ถึง 10 วัน น้ำก็แห้ง เราต้องประสบกับปัญหาเรื่องน้ำเพื่อทำการเกษตรอีก เป็นอย่างนี้มาตลอด วันนี้ผมจึงให้การบ้านทาง อบจ.ชุมพร ให้หาแนวทางแก้ไขโดยเฉพาะแหล่งน้ำ เพื่อให้สามารถทำการเกษตรให้พี่น้องอย่างเร่งด่วนอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!