ประจวบคีรีขันธ์-รมช.สาธารณสุข ตรวจเยี่ยม รพ.หัวหิน พร้อมมอบป้าย SAN PLUS / Wellness Hotel ให้ผู้ประกอบการ

ประจวบคีรีขันธ์-รมช.สาธารณสุข ตรวจเยี่ยม รพ.หัวหิน พร้อมมอบป้าย SAN PLUS / Wellness Hotel ให้ผู้ประกอบการ

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

             เมื่อวันที่ 13 พ.ค.67 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจราชการในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 (เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร) ที่ห้องประชุมชั้น 10 โรงพยาบาลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ โดยมี นายสมคิด จันทรมฤก ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นพ.อนุกูล ไทยถานันดร์ รักษาการ ผอ.สำนักงาน เขตสุขภาพที่ 5 นพ.วรา เศลวัตนะกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบฯ นพ.จิตตรัตน์ เตชวุฒิพร ผอ.โรงพยาบาลหัวหิน และบุคคลากรทางการแพทย์ ให้การต้อนรับ
            ในที่ประชุมมีการนำเสนอภาพรวมระบบสาธารณสุขของจังหวัด และการดำเนินงานตามนโยบายนักท่องเที่ยวปลอดภัย (Safety Tourism) จังหวัดประจวบฯ โดย นพ.วรา เศลวัตนะกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฯ และ นพ.วัชรพงษ์ เหลืองไพรัตน์ รักษาการในตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรมป้องกัน) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดประจวบฯ การนำเสนอแผนยกระดับการจัดบริการสุขภาพ โรงพยาบาลหัวหิน โดย นพ.จิตตรัตน์ เตชวุฒิพร ผอ.โรงพยาบาลหัวหิน ต่อมา นายสันติ พร้อมพัฒน์ และคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ กิจการที่มีการดำเนินงานสนับสนุนนโยบายนักท่องเที่ยวปลอดภัย ที่ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ต วิลเลจ
           จุดที่ 1 จุดให้บริการฉีดวัคซีนนอกสถานที่ จุดที่ 2 ศูนย์อาหารมาตรฐาน Clean Food Good Taste มี นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ต วิลเลจ และ นายเจนวิท ผลิศักดิ์ สาธารณสุข อ.หัวหิน ให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้มอบป้าย SAN PLUS เมนูชูสุขภาพ และป้าย HAS รับรองส้วมสะอาด ได้มาตรฐาน ให้ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ต ต่อจากนั้น นายสันติ ได้เดินทางไปยังโรงแรมบ้านทะเลดาว เพื่อมอบป้าย SAN PLUS  Wellness Hotel และที่ บ้านกางมุ้ง สลีปอีซี่ โฮสเทล หัวหิน ก่อนเดินทางกลับ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!