ชลบุรี-2 คนร้ายโจรกรรมรถ จยย.หนุ่มผู้ช่วยกุ๊ก..ชาวบ้านผวาหนักเกิดเหตุบ่อยครั้ง..!!

ชลบุรี-2 คนร้ายโจรกรรมรถ จยย.หนุ่มผู้ช่วยกุ๊ก..ชาวบ้านผวาหนักเกิดเหตุบ่อยครั้ง..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

                 ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลาประมาณ 01.44 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 จับภาพขณะที่คนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุ25-30 ปี คนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ ส่วนคนซ้อนไม่ใส่หมวกกันน็อค ขับขี่รถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนขับตรงไปที่จอดรถจักรยานยนต์ ข้างตึก เมื่อทั้งคู่จอดรถคนซ้อนท้ายลงมาคอยสังเกตดูลาดเลา ส่วนคนขับเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ Honda click สีดำ-ส้ม หมายเลขทะเบียน 2กก 935 ชลบุรี ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 3นาที สามารถก่อเหตุ และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางด้านหลังหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน
                ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย คือนายญาณกิตติ์ บุญยวุฒิ 23 ปี อาชีพผู้ช่วยกุ๊กทำอาหาร เล่าว่า หลังจากทำงานเสร็จ จึงได้กลับมาที่พัก และจอดรถเอาไว้บริเวณลานจอดรถ ก่อนจะขึ้นไปนอนพักผ่อน จากนั้นในช่วงเช้ากำลังจะออกไปทำธุระด้านนอก เมื่อมาถึงก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หายไป จึงไปขอดูกล้อง วงจรปิดพบว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยไป จึงรีบเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ส่วนตัวอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ให้จับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และออกมาสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้ชาวบ้านในชุมชนด้วย
                สำหรับ หมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.นาจอมเทียน ที่ผ่านมาจากกรณีเคสรถหายไปจำนวนหลายคัน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แต่อย่างใด แม้ทุกคดีจะมีภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน จนชาวบ้านกว่าพันครัวเรือนต่างพากลับหวาดระแวง แทบหลับไม่เต็มตื่นเช็คทรัพย์สิน และความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะลงมือก่อเหตุตอนไหน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!