ปราจีนบุรี-(คืบหน้า)ลูกชายขอเงินพ่อ 4 หมื่นแต่ได้น้อยกว่า..ฉุนฉีกเงินทิ้ง..!!ก่อนถูกพ่อโมโหฟันเลือดสาด..!!

ปราจีนบุรี-(คืบหน้า)ลูกชายขอเงินพ่อ 4 หมื่นแต่ได้น้อยกว่า..ฉุนฉีกเงินทิ้ง..!!ก่อนถูกพ่อโมโหฟันเลือดสาด..!!

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

             เมื่อเวลา 17.50 น.วันนี้ 11 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้าจากกรณีลูกชายขอเงินพ่อที่เพิ่งขายควายไป 40,000 บาท ไม่ได้ดังใจโมโหฉีกธนบัตรทิ้งต่อหน้า ก่อนทะเลาะกัน สุดท้ายพ่อจึงได้ฟันบาดเจ็บและหน่วยกู้ภัยฯได้นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ตามที่ได้เสนอข่าวแต่ก่อนหน้านี้แล้วนั้น
               ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเย็นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตาม ไปยังบ้านเลขที่72/3 ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของพ่อผู้ก่อเหตุและผู้ก่อเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงสีแดง ได้พบกับคุณตาเจริญ สอนแสง อายุ 82 ปี เป็นพ่อของนายชวัชชัย สอนแสง อายุ 46 ปี คุณตาบอกว่าตนเองมีสุขภาพไม่แข็งแรงนอนติดเตียงเดินไม่สะดวก เนื่องจากผ่าตัดกระดูกไขสันหลังเมื่อหลายปีก่อน และมีโรคประจำตัวกล่าวว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายมาขอเงินจำนวน 40,000 บาท โดยครั้งแรกให้ไปแล้ว 1,000 บาท จากนั้นลูกชายหายไปแล้วก็กลับมาอีกจะขอเงิน 2,000 บาท คุณตาบอกว่าให้ไปแล้ว เงินมันมีไม่มากจะเก็บเอาไว้กินบ้าง ลูกชายก็อ้างถึงเรื่องเงินขายควาย เงินขายควายรวม 49,000 บาท โดยมีการวางมัดจำ 37,000บาท ยังค้างอีกจำนวนหนึ่ง ลูกชายเมาก็จะขอเงิน ก็ได้บอกไปว่าเก็บเอาไว้ซื้อของกิน

                  จากนั้นลูกชายโมโหไม่พอใจเดินไปเอาหม้อหุงข้าวไฟฟ้ามาทุบหัวของตนเองจนรู้สึกมึนชา ส่วนหม้อข้าวแตกพังได้รับความเสียหาย ด้วยความโมโหตนเองเป็นผู้ป่วยติดเตียงลุกเดินไม่ไหว ขณะนั้นลูกชายได้ถือมีดพร้า ทำท่าจะฟัน เมื่อเห็นดังนั้นจึงคว้ามีดปอกผลไม้ผลไม้ข้างแทงสวน ซึ่งขณะนั้นไม่รู้ว่าถูกลูกชายหรือไม่? เพราะอยู่ในมุ้ง จากนั้นลูกชายหายไป ตนไม่ทราบว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บ เพราะปกติลูกชายชอบกินเหล้าและจะทะเลาะเบาะแว้งกับตนเองและแม่บ่อยครั้ง ไม่ช่วยเลี้ยงควาย ซึ่งมีควายอยู่ 1 ฝูง ราว 40 ตัว และ แบ่งขายไปเรื่อยๆ
                ด้านนายชวัชชัย ลูกชาย ยังอยู่ในสภาพเดิมนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ เดินไปไหนมาไหนกับเพื่อนหญิง พูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายกับคนเมาสุรา บอกว่า ตนเองก็ช่วยเลี้ยงพ่อแม่ควายเป็นประจำ ขายควายได้ ก็อยากขอตังค์พ่อใช้บ้าง และเกิดเรื่องทะเลาะกันช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!